HLV Solskjaer nói gì khi M.U thắng trận thứ 8 liên tiếp?

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 26/01/2019 09:10 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 của M.U trước Arsenal ngay trên sân khách ở vòng 4 FA Cup, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã ví đội bóng của mình với “M.U kinh điển” dưới thời Sir Alex Ferguson.
Bình luận 0

Chạm trán với Arsenal trên sân Emirates, nhưng M.U không hề thiếu tự tin. Dưới thời của HLV tạm quyền Solskjaer, “Quỷ đỏ” đang hồi sinh mạnh mẽ với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trước đó ở mọi đấu trường.

Nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tận dụng cơ hội cực tốt, M.U sớm vượt lên dẫn trước. M.U có 2 bàn thắng do công của Sanchez và Lingard. Dù Aubameyang sau đó gỡ lại 1 bàn cho Arsenal, nhưng như vậy là không đủ để “Pháo thủ” thoát khỏi thất bại. Cuối hiệp hai, Martial ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của M.U dưới thời Solskjaer.

img

M.U đã giành chiến thắng ấn tượng trước Arsenal

Sau trận đấu, HLV Solskajer cho biết: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi là những người đi tiếp ở FA Cup, đặc biệt khi các bạn đã thấy việc làm khách của Arsenal luôn là kiểu dạng trận đấu khó khăn nhất.”

Phân tích kỹ hơn về trận đấu cũng như cách lựa chọn nhân sự, HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Bản thân tôi thực sự đau đầu mỗi khi phải lựa chọn đội hình xuất phát từ quá nhiều cầu thủ xuất sắc như thế này, thế nên sự khác biệt có lẽ nằm ở chiến thuật đúng đắn và sử dụng nhân sự hợp lý mà thôi. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và sung mãn cho những trận đấu lớn trước mắt”.

Tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng của M.U, ông Solskjaer khẳng định: “Ở trận này, chúng tôi đã thi đấu càng hay hơn, với cơ cấu tổ chức tốt và ổn định hơn nhiều so với trận gặp Tottenham. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu phòng ngự và phản công, bên cạnh thái độ và tinh thần chiến đấu miễn chê. Đây đúng là một M.U kinh điển ngày nào, với những Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Park Ji-Sung và những chiến thắng trước Arsenal”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem