HLV U19 Việt Nam bất ngờ lên tiếng về trường hợp của Văn Hậu

Thứ năm, ngày 18/10/2018 06:12 AM (GMT+7)
Chia sẻ với báo giới chiều 17.10, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ U19 Việt Nam đã gần như chốt hạ danh sách cầu thủ dự giải U19 châu Á 2018.
Bình luận 0

Sau khi gạch tên Hoàng Duy, Phạm Văn Luân và mua vé máy bay để họ sớm về nước, thành phần U19 Việt Nam vẫn còn dư một cầu thủ. Dự kiến trong buổi họp toàn đội sáng 18.10, danh tính nhân vật này sẽ lộ diện.

Về “lấn cấn” có tên Đoàn Văn Hậu, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Đoàn Văn Hậu nằm trong danh sách 40 cầu thủ nộp AFC. Chúng ta sẽ bổ sung với điều kiện có ai đó trong số 23 cầu thủ chấn thương, ưu tiên vẫn là ĐTQG”.

Cũng trong chiều 17.10, U19 Việt Nam đã có buổi tập tại sân tập JFA (Bekasi). Do điều kiện sân bãi không tốt, toàn đội buộc phải chơi… bóng ném thay vì tập luyện. Nói về điều này, nhà cầm quân gốc Khánh Hoà bức xúc:

img

“Chúng tôi không thể đá bằng chân mà chơi bằng tay thì bạn đủ hiểu chất lượng sân bãi ở đây như thế nào. Tuy nhiên đây cũng là khó khăn chung, trừ chủ nhà, 15 đội tuyển còn lại ai cũng phải dùng sân tập như thế này”.

Trước buổi tập bất đắc dĩ chiều cùng ngày, vào buổi sáng, HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Juergen Gede đã dành khá nhiều thời gian trong buổi họp kỹ chiến thuật để động viên, khích lệ tinh thần cầu thủ. Nhìn chung, toàn đội tỏ ra tự tin, háo hức chờ đợi cuộc so tài đầu tiên ở giải U19 châu Á 2018 gặp U19 Jordan (19.10).

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem