TIN TỐI (23.8): HLV U22 Thái chỉ ra "tội đồ" khiến U22 Việt mất điểm

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/08/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV U22 Thái chỉ ra "tội đồ" khiến U22 Việt mất điểm, Messi ra điều kiện “khó” cho Barca, U22 Thái Lan tìm được cách khống chế Công Phượng, HLV Thụy Hải xốc lại tinh thần cho U22 Việt Nam, M.U đón tin vui liên tiếp về nhân sự, Chelsea không nhắm Tuchel thay Conte… là những tin chính trong điểm tin thể thao tối 23.8.
Bình luận 0

HLV U22 Thái chỉ ra "tội đồ" khiến U22 Việt mất điểm

img

Trả lời phỏng vấn trên tờ SiamSports, HLV Worrawoot Srimaka cho rằng sở dĩ U22 Việt Nam để hòa 0-0 trước U22 Indonesia là do áp lực từ NHM. “Tôi biết dư luận Việt Nam đang tạo áp lực ghê gớm cho các cầu thủ Việt Nam, còn U22 Thái Lan thì không. U22 Việt Nam buộc phải nghĩ làm sao để giành HCV, còn chúng ta chỉ nghĩ đến việc giành chiến thắng, đó là lý do chúng ta sẽ chiến thắng”, Srimaka chia sẻ.

Matip quyết cùng Liverpool làm nên chuyện

Trung vệ Joel Matip khẳng định đã đến thời điểm Liverpool chứng tỏ mình là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. “Trong lịch sử Champions League, Liverpool là một trong những đội bóng có được nhiều chức vô địch nhất. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong một vài năm gần đây nhưng lúc này đã ở rất gần việc trở lại vòng bảng. Liverpool sẽ cho tất cả thấy tại sao chúng tôi có thành tích tốt ở giải đấu này. Đã đến lúc đội bóng chứng tỏ mình hoàn toàn có thể vô địch giải đấu này”, Matip chia sẻ.

U22 Thái Lan tìm được cách khống chế Công Phượng

img

Trưởng đoàn U22 Thái Lan - bà Watanya Wongopasi cho biết, bà rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở SEA Games 29. Tuy nhiên, bà Wongopasi khẳng định thầy trò HLV Worrawoot Srimaka đã tìm ra được cách khống chế “CP10” trong trận đối đầu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam diễn ra vào chiều mai.

Tuấn Tài nhận được sự cảm thông của các đồng nghiệp

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã nhận được sự cảm thông của các đồng nghiệp và đàn anh sau khi phải lãnh “cơn mưa gạch đá” từ dư luận vì màn trình diễn đáng thật vọng trong trận U22 Việt Nam hòa U22 Indonesia 1-1 hồi tối qua. Mai Tiến Thành (Thanh Hóa) và Xuân Nam (Sài Gòn FC) đã bênh vực Tuấn Tài khi cho rằng cầu thủ sinh năm 1995 này đã phải thi đấu căng thẳng và thiếu may mắn nên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Messi ra điều kiện “khó” cho Barca

img

Theo nguồn tin từ tờ Marca, tiền đạo Lionel Messi chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới với Barcelona nếu đội bóng này tìm được người thay thế Neymar, người vừa đầu quân cho PSG cách đây một thời gian ngắn.

HLV Thụy Hải xốc lại tinh thần cho U22 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, U22 Việt Nam nên quên trận hòa U22 Indonesia hồi tối qua đi và hãy nghĩ ra kế sách hạ U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng B, bộ môn bóng đá nam SEA Games 29 diễn ra vào chiều mai. Theo ông Hải, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn còn cơ hội tiến lọt vào tứ kết.

Chelsea không nhắm Tuchel thay Conte

img

Thomas Tuchel.

Tờ Goal đưa tin, không có chuyện Chelsea nhắm HLV Thomas Tuchel (Dortmund) ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng chủ sân Stamford Bridge thay thải HLV Antonio Conte. Trước đó rộ lên tin đồn “The Blues” muốn mời Tuchel về dẫn dắt đội bóng thay Conte.

Wenger chỉ ra 3 thủ lĩnh của Arsenal

HLV Arsene Wenger vừa phản pháo lại lời chỉ trích cho rằng Arsenal hiện tại không có một thủ lĩnh thực thụ của giới chuyên môn lẫn NHM bằng cách chỉ ra ba gương mặt có tiếng nói nhất tại sân Emirates. Thủ thành Petr Cech và bộ đôi trung vệ Per Mertesacker, Laurent Koscielny là 3 cầu thủ mà “Giáo sư” nhắc đến.

M.U đón tin vui liên tiếp về nhân sự

img

Marcos Rojo (trái).

Giới truyền thông Anh đưa tin, hậu vệ Marcos Rojo đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại M.U sau 4 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Ngoài ra, hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ashley Young cũng đã trở lại.

PSG bất ngờ khi Barca khởi kiện Neymar

Ban lãnh đao PSG thông báo, họ rất bất ngờ về việc Barcelona khởi kiện tiền đạo Neymar do phá vỡ hợp đồng. Cách đây ít giờ, gã khổng lồ xứ Catalan đòi được đền bù khoản "phí bảo hiểm gia hạn" khi tuyên bố phía Neymar còn nợ họ 8,5 triệu euro khoản tiền bồi thường hợp đồng kèm thêm 10% lãi suất sau khi cầu thủ này đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 vào tháng 10 năm ngoái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem