HLV U23 Indonesia nói gì khi thảm bại trước U23 Thái Lan?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 23/03/2019 07:10 AM (GMT+7)
HLV của U23 Indonesia - Indra Sjafri khẳng định các cầu thủ của đội bóng này đã chơi không đúng phong độ dẫn đến thất bại 0-4 trước U23 Thái Lan.
Bình luận 0

Chiều 22.3, U23 Indonesia đã không thể hiện được khả năng vốn có và phải nhận thất bại 0-4 trước U23 Thái Lan ở trận ra quân vòng loại giải U23 châu Á.

img

HLV Indra Sjafri.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Indra Sjafri đã khẳng định các học trò của ông đã chơi không đúng khả năng trước một Thái Lan mạnh hơn.

Ông nói: "Ngay từ đầu các cầu thủ đã mất tập trung và không đạt được phong độ tốt nhất. Ezra vắng mặt chỉ là một lý do, quan trọng nhất là các cầu thủ đã không thể hiện được khả năng".

"Thái Lan mạnh hơn chúng tôi nên chúng tôi không thể thi đấu như mong muốn. Toàn đội đã không thể chống đỡ với khả năng pressing quá tốt của Thái Lan".

"Toàn đội hôm nay mắc rất nhiều lỗi và chắc chắn chúng tôi sẽ phải có những thay đổi trước trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam" - HLV U23 Indonesia chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem