HLV U23 Thái Lan ngán U23 Việt Nam, dè chừng 1 cái tên

Thứ bảy, ngày 06/01/2018 14:05 PM (GMT+7)
HLV Zoran Jankovic của U23 Thái Lan đã chỉ ra tên một cầu thủ của U23 Việt Nam mà ông cảm thấy đặc biệt ấn tượng.
Bình luận 0

U23 Thái Lan cũng đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra từ ngày 9-27/1 tới đây. Chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong những trận đấu giao hữu, họ liên tục thua còn khi sang Trung Quốc, điều kiện thời tiết khiến đội bóng này không thể luyện tập bình thường.

Ở giải M150 Cup vừa qua, U23 Thái Lan cũng đã gặp U23 Việt Nam và để thua 1-2. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên BongdaTV, HLV Zoran Jankovic của U23 Thái Lan đã có những nhận xét về U23 Việt Nam, đội bóng cùng khu vực Đông Nam Á dự giải U23 châu Á.

img

"U23 Việt Nam đã chơi tốt trong trận đấu ở M150 Cup khi tuân thủ chiến thuật trong suốt 90 phút. Họ xứng đáng giành chiến thắng, bản thân chúng tôi cũng mắc những sai sót không đáng có ngay từ khi trận đấu mới bắt đầu. Nhưng thôi dù sao đó cũng là bóng đá".

Nói về điểm mạnh, điểm yếu theo góc nhìn của mình về U23 Việt Nam, HLV Zoran Jankovic nhận xét: "Việt Nam là đội bóng chơi phòng ngự tốt và rất khó để chúng tôi có thể xuyên phá hàng phòng thủ được tổ chức chặt chẽ như vậy. Nhưng ở VCK tới đây, các bạn cũng như U23 Thái Lan sẽ phải chạm trán với những đội bóng rất mạnh về thể lực và đó là vấn đề với U23 Việt Nam".

Khi được hỏi cầu thủ nào khiến HLV Zoran Jankovic cảm thấy ấn tượng nhất của U23 Việt Nam, ông chỉ ra một cái tên: "Tôi cảm thấy tiền vệ mang áo số 6 (Xuân Trường). Cầu thủ này thật đặc biệt và là sự khác biệt so với những cầu thủ khác trong khu vực bởi khả năng điều tiết lối chơi và sự tập trung trong suốt 90 phút".

Ở VCK U23 châu Á, U23 Thái Lan nằm ở bảng B với Nhật Bản, Triều Tiên và Palestine. Trận đầu tiên Thái Lan sẽ gặp Triều Tiên. Còn với U23 Việt Nam, chúng ta nằm ở bảng D cùng Hàn Quốc, Australia và Syria, trận mở màn sẽ là cuộc đọ sức với U23 Hàn Quốc.

Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem