HLV Valverde tiết lộ điều bất ngờ về chấn thương của Leo Messi

Hòa Hải Chủ nhật, ngày 03/03/2019 08:10 AM (GMT+7)
Leo Messi đã bị đau sau pha va chạm với Sergio Ramos nhưng HLV Ernesto Valverde xác nhận tiền đạo người Argentina vẫn ổn.
Bình luận 0

Như thường lệ trong những trận "Siêu kinh điển", Messi là tâm điểm trong những pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ Real Madrid. Đêm qua, tiền đạo người Argentina đã bị đau ở háng sau pha va chạm mạnh với Ramos ở đầu hiệp 2, tuy nhiên anh vẫn cố gắng để thi đấu hết trận.

img

Phát biểu sau chiến thắng ở Bernabeu, HLV Ernesto Valverde cho biết tình hình của Messi vẫn ổn, qua đó trấn an sự lo lắng của NHM. Nhà cầm quân người TBN nói: "Messi vẫn ổn. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời và nỗ lực rất nhiều. Cậu ấy đến từ hành tinh khác, bởi vì mỗi lần cậu ấy có bóng, mọi điều phi thường đều có thể xảy ra".

Với chiến thắng này, Barca đã bỏ cách Real Madrid 12 điểm trên BXH, tuy nhiên HLV Valverde vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch mùa này.

Cựu thuyền trưởng Bilbao tiếp lời: "Chúng tôi luôn tôn trọng những đối thủ của mình và còn quá sớm để nghĩ về danh hiệu khi vẫn còn nhiều trận phía trước. Real Madrid có thể thắng nhiều trận liên tiếp và Atletico cũng vậy.

Mùa trước chúng tôi cũng tạo ra khoảng cách điểm và vô địch giải đấu nhưng họ là nhà vô địch châu Âu. Họ luôn là ứng cử viên làm nên lịch sử ở bất kỳ thời điểm nào".

Ở mặt trận Cúp nhà Vua, Barca cũng đã tiến vào tới chung kết. HLV Valverde đang đứng trước cơ hội lịch sử giành cú ăn ba cùng gã khổng lồ xứ Catalan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem