HLV Van Marwijk “đại phẫu” UAE, quyết phục hận Việt Nam và Thái Lan

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 22/11/2019 16:10 PM (GMT+7)
HLV Bert van Marwijk  đã quyết định đại phẫu lực lượng để chuẩn bị bung sức ở giai đoạn lượt về bảng G vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

UAE có khởi đầu rất thuận lợi với 2 trận thắng liên tiếp trước Malaysia và Indonesia ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á đã gục ngã liền 2 trận ở lượt đấu thứ 3 và thứ 4 trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan và Việt Nam.

img

UAE chuẩn bị cho Cúp Vùng vịnh 2019

Mất 6 điểm ở 2 trận gần nhất, UAE bị đẩy xuống thứ 4 trên BXH bảng G, kém Việt Nam 5 điểm, kém Malaysia 3 điểm và kém Thái Lan 1 điểm. LĐBĐ UAE đã không sa thải Bert van Marwijk sau những kết quả tồi tệ nhưng thúc giục nhà cầm quân Hà Lan phải cải tổ lực lượng để cải thiện phong độ ở giai đoạn lượt về bảng G.

Trước sức ép của LĐBĐ UAE, HLV Bert van Marwijk  đã tiến hành hàng loạt thay đổi khi triệu tập đội hình dự Cúp Vùng vịnh 2019, giải đấu khởi tranh vào ngày 26/11 tới tại Qatar. UAE nằm ở bảng A với Qatar, Yemen và Iraq.

Cụ thể, bên cạnh những cựu binh và trụ cột là Ali Mamakut, Ahmed Khalil và Omar Abdulrahman…, HLV Van Marwijk đã triệu tập hàng loạt cầu thủ trẻ dự giải đấu này. Rất nhiều cầu thủ U23 của UAE được HLV Van Marwijk triệu tập dự Cúp Vùng vịnh là những người từng đánh bại đội U23 Việt Nam ở trận tranh giải ba Asiad 2018.

Theo tờ Alroeya của UAE, đây là bước đi đầu tiên trong những thay đổi cả về nhân sự lẫn chiến thuật rất lớn của HLV Van Marwijk chuẩn bị cho giai đoạn lượt về bảng G vòng loại World Cup 2022 của đội bóng này.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem