HLV Wenger gây sốc với đội hình dự “đại chiến” với M.U

Minh Chí (Theo Metro) Chủ nhật, ngày 29/04/2018 11:15 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán với M.U diễn ra đêm nay, HLV Arsene Wenger đã quyết định cho hàng loạt trụ cột của Arsenal nghỉ dưỡng sức cho trận lượt về vòng bán kết Europa League với Atletico Madrid vào rạng sáng thứ Sáu tuần tới.
Bình luận 0

Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Trước trận “đại chiến” này, nửa đỏ thành Manchester đang đứng thứ 2 với 74 điểm qua 34 trận, hơn đội xếp sau là Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. 

Trong khi đó, “The Gunners” xếp thứ 6 với 57 điểm qua 34 trận. Với việc bị đội đứng thứ 4 Tottenham bỏ xa 11 điểm, Arsenal gần như không còn cơ hội cạnh tranh một suất trong Top 4. Vì vậy, đích thân HLV Wenger đã khẳng định rằng, Europa League là ưu tiên số một của ông và các học trò chứ không phải Premier League.

img

Các cầu thủ Arsenal lên đường đến Manchester.

Ở trận lượt đi vòng bán kết Europa League, Arsenal bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 ngay trên sân Emirates. Kết quả này khiến “Pháo thủ” gặp vô vàn khó khăn trong trận lượt về trên đất Tây Ban Nha vào rạng sáng thứ Sáu tuần tới.

Vì vậy, HLV Wenger đã quyết định cho hàng loạt trụ cột như Mesut Ozil, Aaron Ramsey, Jack Wilshere, Alexandre Lacazette, Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi và Nacho Monreal được nghỉ dưỡng sức.

Trong khi đó, tiền vệ Mohamed Elneny tiếp tục vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân. Sau khi bình phục chấn thương đầu gối, Henrikh Mkhitaryan đã sẵn sàng đối đầu với đội bóng cũ. Với việc không thể góp mặt ở Europa League nên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cũng được HLV Wenger điền tên vào danh sách đăng ký.

Danh sách các cầu thủ Arsenal dự trận đấu với M.U:

Thủ môn: Petr Cech, David Ospina.

Hậu vệ: Hector Bellerin, Rob Holding, Sead Kolasinac, Calum Chambers, Konstantinos Mavropanos, Jordi Osei-Tutu.

Tiền vệ: Reiss Nelson, Henrikh Mkhitaryan, Alex Iwobi, Granit Xhaka, Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock, 

Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang, Danny Welbeck, Eddie Nketiah.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem