HLV Wenger hé lộ kế hoạch bẻ nanh “Hùm xám” Bayern

Hữu Tuấn (theo Daily Mail) Thứ hai, ngày 02/11/2015 16:00 PM (GMT+7)
Trước cuộc tái đấu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, HLV Arsene Wenger đã tự tin tuyên bố, Arsenal đã có những phương thức cụ thể có thể để tiếp tục đánh bại Bayern Munich.
Bình luận 0

Vào rạng sáng thứ Năm tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Allianz Arena. Trong trận lượt đi tại thánh địa Emirates cách đây gần 2 tuần, “Pháo thủ” thành London đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tuy đã có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này nhưng Arsenal vẫn đang xếp thứ 3 tại bảng F với 3 điểm qua 3 trận, kém 2 đối thủ xếp trên là Bayern và Olympiakos 3 điểm.

img

HLV Wenger đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Bayern ngay trên đất Đức.

Trong trường hợp để thua Bayern ở trận đấu tới, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé vào chơi ở vòng knock-out. Đặc biệt là trong trường hợp Olympiakos tiếp tục đánh bại Dinamo Zagreb.

Trước cuộc tái đấu với Bayern, HLV Wenger đã “lên dây cót” tinh thần cho các học trò khi tuyên bố, Arsenal sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến Bayern tiếp tục phải “khóc hận”.

Wenger nói: “Với bất cứ đội bóng nào, giành được 1 điểm trên sân Alianz Arena cũng được xem là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhập được. Nhưng với phong độ hiện có cũng như những khó khăn đang gặp phải tại Champions League, chúng tôi vẫn hạ quyết tâm giành chiến thắng.

Bayern là đội bóng sở hữu hàng công cực mạnh. Do đó, chúng tôi cần phải cố gắng tấn công tốt để làm giảm áp lực cho hàng phòng ngự. Điều quan trọng là chúng tôi phải thi đấu tập trung và nỗ lực tận dụng tối đa những cơ hội mà mình có được”.

Trong 4 lần gần nhất làm khách trước đội bóng xứ Bavaria, Arsenal mới chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 và thua 2 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem