HLV Wenger lên tiếng về mức lương 300.000 bảng/tuần dành cho Sanchez

Đông Hưng (theo Daily Star) Thứ bảy, ngày 15/04/2017 11:15 AM (GMT+7)
Trước những thông tin cho rằng, lãnh đạo Arsenal sẵn sàng trả cho Alexis Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền đạo người Chile này tiếp tục gắn bó với sân Emirates, HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng.
Bình luận 0

Thời gian qua, tương lai của Alexis Sanchez chính là một trong những chủ đề nóng hổi nhất tại Arsenal, khiến không chỉ Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện mà cả CĐV cũng lo lắng. Theo đó, chân sút người Chile nhiều lần bày tỏ sự thất vọng với vị thế của đội bóng, rồi làm mình làm mẩy và bóng gió chuyện ra đi để tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

img

HLV Arsene Wenger lên tiếng về thông tin lãnh đạo Arsenal sẵn sàng trả mức lương 300.000 bảng/tuần cho Alexis Sanchez.

Thậm chí để làm khó lãnh đạo Arsenal, Alexis Sanchez còn tuyên bố sẽ chỉ ở lại và gia hạn nếu được tăng lương lên mức kỷ lục ở Premier League. Hiện tại, mức lương của Alexis Sanchez tại sân Emirates là 130.000 bảng/tuần. Trước yêu cầu của tiền đạo người Chile, ban đầu lãnh đạo Arsenal ngán ngẩm, vì nếu đồng ý, nó có thể phá vỡ kết cấu lương tại “Pháo thủ”.

Tuy nhiên, khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 đã gần kề, trong khi Chelsea, M.U lẫn Man City đều có những động thái tích cực để lôi kéo Alexis Sanchez, họ chẳng thể so đo thêm nữa. Theo tiết lộ từ The Sun, lãnh đạo Arsenal đã chấp nhận phá vỡ khung lương để níu chân Sanchez. Cụ thể, cầu thủ người Chile sẽ hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần nếu ký vào bản hợp đồng mới. Nếu điều này xảy ra, Sanchez vượt qua Paul Pogba (290.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Trước những thông tin cho rằng, lãnh đạo Arsenal sẵn sàng trả cho Alexis Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền đạo người Chile này tiếp tục gắn bó với sân Emirates, HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng.

“Trước hết, tôi không thể xác nhận rằng đội bóng đã đưa ra đề nghị đó. Thứ hai, như mọi khi, chúng tôi sẽ xem xét ngân sách của mình có để duy trì mức lương cho cả đội bóng. Tôi chỉ biết chắc một điều, một tuần lương của các cầu thủ hiện tại bằng số tiền kiếm được trong cả năm của các cầu thủ vào 20 năm trước”, HLV Wenger cho hay.

Chia sẻ thêm về sự kiện Alexis Sanchez được đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của PFA”, Wenger mừng rỡ: “Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy được đề cử bởi đó là phần thưởng có sức nặng nếu bạn nhìn lại những con số của cậu ấy. Số bàn thắng của cậu ấy rất tuyệt, số kiến tạo cũng tốt. Tôi tin sự kết hợp hoàn hảo giữa ghi bàn và kiến tạo đã chứng tỏ đầy đủ những phẩm chất tuyệt vời của cầu thủ đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem