HLV Wenger nói gì sau thất bại của Arsenal?

Minh Chí (theo Sky Sports) Chủ nhật, ngày 22/11/2015 11:15 AM (GMT+7)
Sau trận thua ngược với kết quả 1-2 trước West Brom tại vòng 13 Premier League diễn ra hồi tối qua, HLV Arsene Wenger cho rằng, với những gì đã thể hiện, Arsenal không xứng đáng phải đón nhận thất bại.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân The Hawthorns hồi tối qua, Arsenal đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu và có lợi thế dẫn trước từ phút 28 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Olivier Giroud. Tuy nhiên, do những sai lầm nơi hàng thủ cộng với tình huống đá hỏng phạt đền của Santi Cazorla ở phút 84 nên “The Gunners” đã phải đón nhận thất bại 1-2.

Đáng chú ý, đây chính là trận thua thứ 3 của thầy trò HLV Arsene Wenger tại Premier League 2015-2016. Thất bại này khiến Arsenal bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Hiện tại, “Pháo thủ” thành London đã có được 26 điểm sau 13 vòng đấu, kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm.

img

Sự thất vọng của HLV Wenger khi Arsenal thua trận.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho rằng, đội bóng của ông đã thiếu may mắn. Kết quả 2-1 nghiêng về West Brom không phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Wenger phát biểu trên Sky Sports: “Đây là một ngày tồi tệ với Arsenal. Chúng tôi đã thi đấu tốt và không xứng đáng phải đón nhận thất bại. Rõ ràng, may mắn đã không đứng về phía đội bóng của tôi.

Tuy phải làm khách trước West Brom nhưng chúng tôi đã chơi áp đảo và tạo ra vô số tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương. Đáng tiếc là các học trò của tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Trong đó phải kể tới pha đá hỏng phạt đền của Santi Cazorla ở những phút cuối trận.

Lý do duy nhất để lý giải cho thất bại trước West Brom là hàng thủ Arsenal đã thi đấu mất tập trung từ phút 35 đến phút 45”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem