HLV Wenger thừa nhận Arsenal thua kém Tottenham

Minh Chí (theo Goal) Chủ nhật, ngày 08/02/2015 11:47 AM (GMT+7)
Sau thất bại 1-2 trước Tottenham ở trận derby phía Bắc thành London diễn ra tối qua, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận rằng, đội bóng của ông hoàn toàn thua kém The Spurs, đặc biệt ở hàng tiền vệ.
Bình luận 0
Ở trận derby phía Bắc thành London diễn ra trên sân White Hart Lane hồi tối qua, Arsenal đã có sự khởi đầu như mơ khi vượt lên dẫn trước ở phút 11 nhờ pha làm bàn của Mesut Ozil. 

Tuy nhiên, Pháo thủ đã thể hiện bộ mặt bạc nhược và để đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng với kết quả 2-1. Đáng chú ý, Harry Kane (người cũ của Arsenal) chính là người đã lập cú đúp ở các phút 56 và 86 để mang về chiến thắng cho Tottenham.

img

HLV Wenger.

Trận thua này khiến Arsenal bị rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 42 điểm sau 24 trận, kém đội đứng thứ 4 là M.U 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Tottenham leo lên vị trí thứ 5 với 43 điểm.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp thừa nhận rằng, đội bóng của ông đã hoàn toàn lép vế so với Tottenham. Đặc biệt là ở hàng tiền vệ. 

Trên BT Sport, Wenger chia sẻ: “Thật xấu hổ khi để thua trước Tottenham, nhất là khi Arsenal đã có được lợi thế dẫn bàn từ rất sớm. Ngay từ hiệp 1, tôi đã bắt đầu suy đoán tới khả năng The Spurs sẽ lội ngược dòng.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, hàng tiền vệ Tottenham đã thi đấu tốt và hoàn toàn làm chủ thế trận. Với cường độ tấn công dồn dập, họ đã khiến chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. 

Mặc dù đã gặp phải rất nhiều sức ép và để lọt lưới 2 bàn, song tôi vẫn cảm thấy hài lòng với phong độ của các cầu thủ nơi hàng phòng ngự”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem