HLV Yokohama FC "nắn gân" Tuấn Anh

Thứ bảy, ngày 23/01/2016 07:00 AM (GMT+7)
Theo HLV Milos Rus, nếu muốn có được vị trí chính thức trong đội hình của Yokohama FC, Tuấn Anh phải hết sức nỗ lực, khẳng định được phẩm chất chuyên môn của mình ở đội bóng mới.
Bình luận 0

Trong buổi giao lưu với NHM, truyền thông Việt Nam tại Hà Nội, thuyền trưởng Yokohama FC đã chia sẻ rất nhiều xung quanh bản hợp đồng với tiền vệ trẻ Tuấn Anh. Theo như HLV Milos Rus, dù không được tận mắt chứng kiến màn thể hiện của tiển vệ gốc Thái Bình này trong chuyến thử việc ở Nhật Bản đầu tháng 12 nhưng qua báo cáo của bộ phận chuyên môn, ông đánh giá đây là một cầu thủ trẻ tiềm năng, rất đáng để chờ đợi.

img

HLV Milos Rus của Yokohama FC.

"Đợt Tuấn Anh sang thử việc và tập luyện ở Yokohama FC do bận nên tôi không trực tiếp theo dõi màn thể hiện của cậu ta. Tuy nhiên, theo báo cáo của bộ phận chuyên môn, BHL của đội tôi được biết Tuấn Anh là một tiền vệ trẻ rất triển vọng. Cái thiếu của tiền vệ này có lẽ là kinh nghiệm thi đấu và sự va vấp", ông Milos Rus nói.

Dành những lời khen có cánh cho cậu học trò tân binh, nhà cầm quân người Slovenia này cũng không quên chỉ ra những khó khăn mà Tuấn Anh sẽ phải đối mặt khi sang Nhật thi đấu: "Dù là một tiền vệ trẻ triển vọng nhưng do xuất phát điểm từ một nền bóng đá kém phát triển như Việt Nam, Tuấn Anh chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc hoà nhập khi thi đấu ở môi trường J.League 2.

Ngoài yếu tố thể hình, thể lực và sức mạnh, Tuấn Anh cũng phải làm quen dần với phong cách chơi bóng ở Nhật Bản. Và cũng như bất kể các đồng đội khác, muốn có được vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức, Tuấn Anh phải cố gắng, nỗ lực thật nhiều", nhà cầm quân người Slovenia cho biết.

Cũng theo ông Milos Rus, do không biết lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á nên nhà cầm quân này không thể theo dõi Tuấn Anh và các đồng đội thi đấu. Nhà cầm quân này hy vọng, sẽ không phải cảm thấy thất vọng trước màn trình diễn của tiền vệ tân binh này ở những giải đấu tập huấn sắp tới.

Phương Anh (Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem