HLV Zidane nói gì khi Real không thể “xóa dớp” trước Atletico?

Minh Chí (Theo AS) Thứ hai, ngày 09/04/2018 08:15 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận derby thành Madrid, HLV Zinedine Zidane cho rằng, với những gì đã thể hiện, Real Madrid xứng đáng có được chiến thắng trước Atletico Madrid.
Bình luận 0

Ở trận derby thành Madrid, Real Madrid chơi ép sân trong phần lớn thời gian và có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của Cristiano Ronaldo vào phút 53 nhưng họ vẫn bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1. Antoine Griezmann (57’) là tác giả của bàn gỡ cho Atletico.

Kết quả này khiến Real vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga khi chỉ có được 64 điểm sau 31 trận, kém đội đầu bảng Barcelona 15 điểm. Đồng thời, “Kền kền trắng” vẫn thua Atletico 4 điểm.

img

HLV Zidane.

Như vậy, Real đã có trận đấu thứ 5 liên tiếp không thể đánh bại Atletico trên sân nhà Bernabeu khi đôi bên chạm trán nhau ở La Liga. Trong đó, đôi bên hòa nhau 2 trận, 3 trận còn lại kết thúc với thắng lợi nghiêng về phía thầy trò HLV Diego Simeone. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Zidane nói: “Phần lớn thời gian của trận derby, Real đã thi đấu lấn lướt và xứng đáng có được chiến thắng. Thật là xấu hổ vì chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại tận dụng kém và bị Atletico cầm hòa.

Khoảng 10 phút sau khi mở tỷ số, Real đã gặp rất nhiều khó khăn khi Atletico đẩy cao đội hình và tạo ra nhiều tình huống sóng gió. Điều duy nhất làm tôi hài lòng trong trận đấu vừa qua là các học trò của mình kiểm soát thế trận và thực hiện được nhiều pha dứt điểm”.

Khi được hỏi về quyết định rút Ronaldo khỏi sân ở phút 64 để nhường chỗ cho Karim Benzema, nhà cầm quân 45 tuổi chia sẻ: “Real vẫn còn nhiều trận đấu phía trước và tôi nhận thấy Cristiano cần có thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy, tôi đã thay anh ấy”.

img

BXH La Liga sau trận derby Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem