HLV Zidane nói gì sau khi lập kỷ lục chưa từng có?

Minh Chí (Theo AS) Thứ năm, ngày 17/08/2017 09:30 AM (GMT+7)
Sau trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay, HLV Zinedine Zidane đã hết lời khen ngợi các học trò. Đồng thời, “Zizou” cũng chỉ ra bí quyết giúp Real Madrid giành chiến thắng.
Bình luận 0

Trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra trên sân Bernabeu rạng sáng nay, Real thiếu vắng siêu sao Cristiano Ronaldo vì án treo giò. Bên cạnh đó, HLV Zidane còn cất các ngôi sao khác như Gareth Bale, Casemiro hay Isco trên ghế dự bị.

Thế nhưng, Real vẫn thi đấu lấn lướt và dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đại kình địch Barcelona. Marco Asensio (4’) và Karim Benzema (39’) là những người thay nhau lập công giúp “Kền kền trắng” giành thắng lợi 2-0.

img

HLV Zidane liên tục gặt hái danh hiệu cùng Real.

Với chiến thắng chung cuộc 5-1 qua hai lượt trận đi và về, Real Madrid đã giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2017. Như vậy, đây chính là danh hiệu thứ 7 của đội bóng Hoàng gia dưới thời HLV Zinedine Zidane.

Kể từ khi tiếp quản “ghế nóng” tại sân Bernabeu, Zidane đã dẫn dắt Real thi đấu 90 trận (thắng 68, hoà 15, thua 7 trận). Trong lịch sử đội bóng Hoàng gia, chưa có nhà cầm quân nào giành được nhiều danh hiệu sau 90 trận như “Zizou”.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane chia sẻ: “Real đã có sự khởi đầu mùa giải mới ấn tượng khi giành 2 danh hiệu trong vòng 8 ngày. Chắc chắn, mùa giải tới sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi rất vui mừng vì những gì mình vừa làm được.

Trong hiệp đấu đầu tiên, Real thi đấu vô cùng ngoạn mục. Không chỉ kiểm soát thế trận, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức được những pha tấn công sắc bén cùng khả năng chớp thời cơ tốt. Sang hiệp hai, Real có không ít thời điểm bị Barca ép sân nhưng các học trò của tôi vẫn đứng vững.

Theo tôi, điều quan trọng nhất giúp Real giành chiến thắng trước Barca chính là sự tự tin của các cầu thủ. Khi ra sân thi đấu, họ đã tin tưởng vào khả năng của mình. Chúng tôi đã thi đấu tốt ở sân khách và có một đêm tuyệt vời tại Bernabeu.

Không chỉ Marco Asensio thi đấu xuất sắc, các cầu thủ khác của Real đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem