HLV Zinedine Zidane gửi yêu sách “cực khủng” đến Chelsea

Tùng Lâm Thứ hai, ngày 18/02/2019 19:12 PM (GMT+7)
HLV Zinedine Zidane và Ban lãnh đạo Chelsea đã có những liên hệ với nhau trong vài ngày trở lại đây. Theo The Sun, nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng ngồi “ghế nóng” thay cho Maurizio Sarri nếu đội bóng thành London quyết tâm giữ chân Eden Hazard và chi 200 triệu bảng để ông nâng cấp đội hình.
Bình luận 0

Lượt đi vòng knock-out Europa League, Chelsea đánh bại chủ nhà Malmo FF 2-1, qua đó sáng cửa giành vé đi tiếp. Thế nhưng điều đó cũng không làm vơi đi nỗi thất vọng dành cho thầy trò Maurizio Sarri. Cần biết rằng, trong 2 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League, họ toàn thua và thủng lưới tới... 10 bàn, đồng thời chẳng ghi nổi bàn thắng nào. Mới nhất, Chelsea thúc thủ 0-6 trước đại kình địch Man City.

img

HLV Zinedine Zidane.

Sau trận thua muối mặt trước Man City, Ban lãnh đạo Chelsea đã nhóm họp về tương lai của HLV Maurizio Sarri. Theo đó, họ cho nhà cầm quân người Italia này 1 tháng để vực dậy đội bóng. Tuy nhiên theo tờ The Sun (Anh), triều đại của cựu HLV Napoli tại Stamford Bridge có thể sẽ kết thúc sớm hơn nếu như đội bóng thua tiếp M.U tại vòng 5 FA Cup diễn ra rạng sáng mai (19.2).

Vậy nếu Sarri bị sa thải, ai sẽ dẫn dắt Chelsea tiếp theo. Theo The Sun, người được tỷ phú Roman Abramovich chấm chính là HLV Zinedine Zidane. Kể từ khi rời Real Madrid, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa nhận lời dẫn dắt thêm đội bóng nào và điều đó giúp Chelsea gặp nhiều thuận lợi trong quá trình đàm phán nếu thực sự muốn có “Zizou”.

Thực tế, giữa HLV Zidane và đại diện của Chelsea đã có những liên hệ với nhau trong vài ngày trở lại đây. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng ngồi “ghế nóng” thay cho Maurizio Sarri nhưng với điều kiện đội bóng thành London phải thể hiện sự quyết tâm trong việc giữ chân Eden Hazard và chi 200 triệu bảng để ông nâng cấp đội hình.

Ngoài ra, HLV Zidane cũng muốn có toàn quyền xây dựng đội hình và không bị ép buộc phải mua hoặc bán một cầu thủ nào. Đây được xem là điều kiện khôn ngoan của cựu chiến lược gia Real Madrid vì nội bộ Chelsea thường bất ổn do thói quen mua sắm khác thường của Chủ tịch Abramovich và các trợ lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem