Hòa derby nước Anh, HLV Solskjaer nhận xét cực phũ về Liverpool

Minh Tú Thứ tư, ngày 27/02/2019 19:41 PM (GMT+7)
HLV Solskjaer đã có nhận xét về Liverpool có thể khiến NHM đội chủ sân Anfield không hài lòng.
Bình luận 0

Theo Daily Mail, sau trận hòa với tỷ số 0-0 giữa M.U và Liverpool ở vòng 27 Premier League, HLV Solskjaer đã có cuộc nói chuyện với các học trò trong phòng thay đồ Old Trafford. Trong trò chuyện này, nhà cầm quân Na Uy nhận xét, Liverpool “không đủ trình” vô địch Premier League 2018/19.

img

Solskjaer nói với các học trò rằng, Liverpool thi đấu quá dễ bị bắt bại và thiếu sáng tạo nên không thể vượt qua Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Không chỉ nhận định Man City sẽ vô địch mùa này nhà cầm quân Na Uy thậm chí còn cho rằng, Liverpool thua kém M.U về nhiều mặt.

Hiện tại Liverpool đứng đầu BXH Premier League nhưng khả năng giữ vững ngôi vị số 1 của thầy trò HLV Klopp đang bị nghi ngờ. Khoảng cách giữa Liverpool và đội đứng thứ 2 Man City rất mong manh.

Liverpool hòa 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận trong đó có 3 trận hòa ở Premier League. Phong độ tồi tệ thời gian qua khiến The Kop bị Man City rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm (65 so với 66 điểm).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem