Hoa hậu Ngọc Hân nói gì khi quyết định dự giải Việt dã toàn quốc?

Như Ý Thứ ba, ngày 21/03/2017 18:10 PM (GMT+7)
Bất ngờ thú vị tại giải Việt dã toàn quốc và Marathon Báo Tiền Phong lần thứ 58-2017 là sự xuất hiện của 2 “vận động viên” – Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân và đương kim á hậu 1 Việt Nam Ngô Thanh Thanh Tú…
Bình luận 0

Chiều nay, 2 người đẹp Đặng Ngọc Hân và Ngô Thanh Thanh Tú đã bất ngờ xuất hiện tại cuộc họp báo giải Việt dã và Marathon Báo Tiền Phong 2017. Càng ngạc nhiên hơn nữa khi bộ đôi này không chỉ tới dự mà sẽ tham gia chạy đồng hành để quảng bá cho giải đấu.

img

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân và Á hậu 1 Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú sẽ tham gia chạy đồng hành, quảng bá cho giải Việt dã toàn quốc và Marathon Báo Tiền Phong 2017. Ảnh: Phạm Hoàng

Phát biểu tại cuộc họp báo, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi đã rất thích tham gia các hoạt động sinh viên tình nguyện, các hoạt động thể thao. Đó là lý do mà khi nhận lời mời từ Ban tổ chức, tôi đã xin phép được thử sức mình, chạy thật chứ không chỉ đến dự”.

Về phần mình, á hậu Thanh Tú bày tỏ: “Tôi nhận thấy giải Việt dã toàn quốc và Marathon Báo Tiền Phong là chương trình rất có ý nghĩa, không chỉ đối với điền kinh, Thể thao Việt Nam nói riêng mà còn có tác động cổ vũ, thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao đối với cả cộng đồng nói chung. Tôi tin giải sẽ thành công tốt đẹp!”

img

Quang cảnh cuộc họp báo giải Việt dã toàn quốc và Marathon Báo Tiền Phong lần thứ 58-2017. Ảnh: Phạm Hoàng 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải lần này sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 26.3 tới tại thành phố Ninh Bình. Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ diễn biến của giải đấu trên kênh VTV6.

Giải năm nay có sự gia tăng đột biến về số lượng VĐV tham gia chạy marathon (42,195km) với 34 VĐV nam, nữ so với con số 10 ở giải năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên có sự góp mặt của các CLB chạy nghiệp dư cho thấy sự phát triển của phong trào việt dã và marathon ngày càng lan tỏa rộng khắp trên cả nước. Tổng giá trị giải thưởng của giải là gần 200 triệu đồng.

Giải Việt dã toàn quốc mang tên báo Tiền Phong là giải đấu đỉnh cao có tuổi đời lâu nhất trong làng Thể thao Việt Nam. Suốt hơn nửa thế kỷ qua, đã có nhiều lớp VĐV đỉnh cao trưởng thành từ giải đấu như Bùi Lương, Phạm Đình Khánh Đoan, Đoàn Nữ Trúc Vân, Trương Thanh Hằng, Nguyễn Chí Đông, Phạm Thị Bình…

Các cự ly thi đấu tại giải: 42,195km marathon nam, nữ; 10km nam tuyển, 5km nữ tuyển; 7,5km nam trẻ, 3km nữ trẻ; 5km và 2,4km nam phong trào, 2,4km và 1,7km nữ phong trào; 5km nam thiếu niên và 2,4km nữ thiếu niên (dưới 17 tuổi).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem