“Hoa hậu quần vợt Đan Mạch”: Đen tình, đỏ nghiệp

Tùng Lâm (theo Tennis) Thứ bảy, ngày 14/02/2015 10:11 AM (GMT+7)
Bị Rory McIlroy bất ngờ hủy hôn, Caroline Wozniacki chỉ còn biết vùi đầu vào quần vợt để quên đi tất cả. Chính nhờ điều này mà cô đã có được sự trở lại mạnh mẽ, đồng thời kiếm về cho bản thân những khoản tiền kếch xù.
Bình luận 0

Đầu tháng 9 năm ngoái, khi Caroline Wozniacki đang tất bật cùng các thành viên trong gia đình chuẩn bị đám cưới với Rory McIlroy. Bất ngờ, tay golf người Bắc Ireland này nhắn tin chia tay.

Golf thủ số 1 thế giới nói rất ngắn gọn: “Chúng mình không hợp nhau đâu. Thôi dừng lại ở đây nhé. Anh xin lỗi em về tất cả. Chúc em sớm tìm được hạnh phúc đích thực”.

img

 Wozniacki lên hình cho tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue. 

Wozniacki đã thực sự sốc trước quyết định nhanh chóng và đầy phũ phàng của McIlroy. Càng đắng cay hơn khi trước đó, cô đã hy sinh phần nào sự nghiệp của mình để chuẩn bị cho thiên chức một người vợ, một người mẹ. “Tôi đã thực sự sốc, anh ta không gặp trực tiếp tôi mà chỉ nhắn tin rồi gọi điện. Tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới”, Wozniacki chia sẻ với The Star.

Đám cưới tan vỡ, mối tình đẹp khép lại, Wozniacki chỉ còn biết vùi đầu vào quần vợt để quên đi tất cả. Trong giai đoạn cuối năm 2014, cựu số 1 thế giới người Đan Mạch này đã có một sự trở lại ấn tượng. Không chỉ góp mặt ở chung kết Mỹ Mở rộng 2014, Toray Pan Pacific Open 2014 và ASB Classic 2014, cô còn leo trở lại vị trí thứ 5 trên BXH WTA.

Thành công trên sân banh nỉ giúp Wozniacki lấy lại hình ảnh của mình trong mắt các nhà tài trợ. Cách đây 1 tuần, “Miss quần vợt” đã ký hợp đồng trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu chocolate GODIVA. Mới nhất, cô cũng lên hình cho Tạp chí danh tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue... Theo Tennis World, hai thương vụ này giúp nhà á quân Mỹ Mở rộng 2014 bỏ túi không dưới 2 triệu euro, đồng thời nâng mức tài sản của cô lên mức 36 triệu euro...

Hồi năm 2013, khi Wozniacki yêu McIlroy và bỏ bê sự nghiệp, bố cô đã rất phiền lòng, trong khi người hâm mộ thì dèm pha. Họ nói rằng người đẹp Đan Mạch “yêu nhiều nên yếu”. Giờ thì ngược lại, cảnh chăn đơn gối chiếc lại giúp Wozniacki có một sự tập trung nhất định cho sự nghiệp. Tuy vậy, Valentine này Wozniacki chắc sẽ buồn, khi không có ai tặng chocolate...
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem