Hoa khôi "vầng trăng khuyết" và CĐV đặc biệt cuồng nhiệt cổ vũ U22 Việt Nam ở quê nhà

Hồng Phú Thứ năm, ngày 05/12/2019 20:30 PM (GMT+7)
Hai cổ động viên (CĐV) đặc biệt, người bị cụt 1 chân, người bị liệt nhưng luôn cổ vũ hết mình cho U22 Việt Nam trong trận đấu quyết định với U22 Thái Lan giành vé vào bán kết SEA Games 30.
Bình luận 0

img

Trước giờ diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, anh Trần Quốc Đạt và chị Bế Thị Băng đã có mặt tại SVĐ trường ĐH Y Hà Nội  để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam

Chiều 5/12, trận đấu cuối cùng tại vòng loại bảng B (SEA Games 30) giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra vô cùng căng thẳng. Trận đấu quyết định đội nào vào bán kết.

Tại Hà Nội, hàng trăm cổ động viên có mặt tại SVĐ Đại học Y Hà Nội để cổ vũ cho U22 Việt Nam qua màn hình lớn. Trong hàng trăm CĐV có mặt tại đây, có 2 CĐV đặc biệt – một người ngồi xe lăn, một người bị bị mất một chân phải chống nạng.

Hai cổ động viên đặc biệt đó là chị Bế Thị Băng (quê Cao Bằng) và anh Trần Phúc Đạt (quê Hưng Yên). Được biết, chị Bế Thị Băng là Hoa khôi “Vầng trăng khuyết 2019”, còn anh Trần Phúc Đạt là VĐV thể thao người khuyết tật, anh là "fan cứng" của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

img

Họ đến sớm để hòa vào không khí ngày hội bóng đá, “tiếp lửa" cho U22 Việt Nam giành chiến thắng

img

Họ hy vọng U22 Việt Nam có một chiến thắng

"U22 Việt Nam bị dẫn trước 2 bàn quá sớm khiến người hâm mộ rất buồn, hụt hẫng nhưng mình vẫn đặt niềm tin ở các chàng trai của chúng ta sẽ có bàn thắng và đi tiếp vào vòng trong”, chị Băng chia sẻ.

Cùng chung cảm xúc, anh Trần Quốc Đạt cũng cho hay, anh luôn đặt niềm tin vào HLV Park Hang-seo và sự thi đấu hết mình, máu lửa của các chàng trai Việt Nam.

img

Tuy nhiên, U22 Việt Nam bị dẫn trước 2 bàn quá sớm khiến họ và hàng trăm CĐV lo lắng. Dù lo lắng nhưng anh Đạt và chị Băng vẫn đặt trọn niềm tin vào các chàng trai Việt Nam và HLV Park Hang Seo

img

“Mình luôn có một niềm tin rất lớn, U22 Việt Nam sẽ tiến vào bán kết”, chị Băng chia sẻ giữa giờ nghỉ của trận đấu

“Đội tuyển của chúng ta bị dẫn trước 2 bàn quá sớm, cảm xúc rất hụt hẫng, lo lắng sẽ bị loại như SEA Games 29 nhưng mình vẫn đặt trọn niềm tin vào các cầu thủ và niềm tin đó đã thành hiện thực”, anh Đạt nói.

img

Niềm tin của họ được đền đáp bằng pha rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho U22 Việt Nam của Tiến Linh. Các cổ động viên nhảy múa, ăn mừng bàn thắng

Anh Đạt tham gia hội cổ động viên bóng đá Việt Nam từ năm 2018, nhà anh Đạt ở Hưng Yên, cách sân Mỹ Đình gần 50km nên anh phải đi từ sớm. Việc di chuyển của anh cũng gặp phải những khó khăn nhất định nhưng đối với anh được hòa mình vào dòng người tiến về sân cổ vũ cho đội tuyển là anh quên hết mọi vất vả.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, U23 Việt Nam đứng đầu bảng B. Anh Đạt và chị Băng nán lại sân khấu ăn mừng, hò, hát….

“Người hùng” Tiến Linh lập cú đúp “tiễn” U22 Thái Lan về nước, triệu fan vỡ òa

ĐT Việt Nam với kết quả hoà 2 - 2 với ĐT Thái Lan đã tiến vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem