Hòa Minzy ra sân bay đón Công Phượng về nước tập trung ĐTQG

Chủ nhật, ngày 29/05/2016 20:00 PM (GMT+7)
13h40 chiều nay, Công Phượng đã có mặt ở Hà Nội theo lệnh triệu tập của HLV Hữu Thắng. Tiền đạo xứ Nghệ khá thoải mái vì không có người hâm mộ nào "phát hiện" ra anh.
Bình luận 0

Lịch di chuyển của Công Phượng đã được công bố nhiều ngày nay. Tuy nhiên, không hề có fan hâm mộ nào ra Nội Bài đón anh như thường lệ mỗi lần tập trung đội tuyển. Thậm chí, những người có mặt tại sảnh đến dường như không "phát hiện" ra Công Phượng và không ai đề nghị chụp ảnh cùng.

img

Công Phượng bước xuống sân bay Nội Bài.

Có lẽ Công Phượng sẽ không quá buồn bởi người yêu của mình, ca sĩ Hòa Minzy cũng đến đón chàng tiền đạo xứ Nghệ. Hòa Minzy không vào sảnh mà chỉ ngồi trong xe riêng đợi sẵn ở phía ngoài. Cô né tránh ống kính của phóng viên và tỏ ra khá kín đáo trước sự quan tâm của báo giới.

Phải mất quãng di chuyển dài khi đáp chuyến bay từ Nagoya (Nhật Bản) về Hà Nội, nhưng Công Phượng không hề tỏ ra mệt mỏi. Sau 40 phút làm thủ tục nhập cảnh, anh bước ra sảnh chờ với vẻ mặt tươi tỉnh và khá thoải mái khi chào hỏi phóng viên.

img

Chỉ có Hòa Minzy bí mật ra đón Công Phượng.

Tuy nhiên, khi được đề nghị trả lời phỏng vấn, tiền đạo của CLB Mito Hollyhock từ chối với lý do chưa được sự đồng ý của VFF. Ngay sau đó, anh ra xe đợi sẵn

Cùng với Công Phượng, Xuân Trường cũng trở về để hội quân cùng ĐT Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB Incheon. Anh về sớm hơn người đồng đội cũ khoảng hơn 1 tiếng.

Ngọc Anh (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem