Hoãn trận đấu vì cựu chủ tịch mang súng "hỏi tội"... trọng tài

Thứ ba, ngày 13/03/2018 05:10 AM (GMT+7)
Một trận derby tại giải VĐQG ở xứ sở của các vị thần đã phải tạm hoãn vì hành vi quá khích của một vị khách... mang vũ khí.
Bình luận 0

Ivan Savvidis – cựu Chủ tịch CLB PAOK đã phá hỏng trận đấu giữa đội này và đối thủ AEK khi cầm súng lao xuống sân đòi công nhận một bàn thắng.

img

Ông Ivan Savvidis được cho là có trang bị súng khi lao xuống sân phản đối trọng tài.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 25 giải VĐQG Hy Lạp giữa hai đội đang dẫn đầu là PAOK và AEK Athens đã bị hoãn sau khi ông Savvidis, người được cho là có súng trong người, lao thẳng xuống đường pitch vì AOK không được công nhận bàn thắng muộn.

Các cầu thủ PAOK đã ăn mừng khi mở được tỷ số ở phút 89. Nhưng ngay sau tình huống đó, trọng tài chính Giorgios Kominis của trận đấu đã bẻ còi, không công nhận bàn thắng.

Quyết định đó khiến những người ủng hộ PAOK giận dữ. Thậm chí, cựu Chủ tịch Ivan Savvidis cùng các bảo vệ của ông đã lao xuống sân. Ông mắng trọng tài chính thậm tệ và được ngăn lại khi sắp động thủ với ông này.

Trận đấu đã bị hoãn khi trọng tài chính được các nhân viên an ninh của sân hộ tống vào đường hầm để thoát thân.

Nếu kết quả 0-0 được giữ nguyên, AEK Athens sẽ giữ vững ngôi đầu bảng với 55 điểm, còn PAOK rơi xuống vị trí thứ 3.

Trần Thuận (Goal.com/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem