Hoàng Nam nhẹ nhàng đoạt vé vào vòng 2 Roland Garros

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 01/06/2015 06:44 AM (GMT+7)
Với đẳng cấp vượt trội, Lý Hoàng Nam đã dễ dàng vượt qua tay vợt nước chủ nhà Maxime Mora 2-0 (6-3, 6-4 ) ở vòng 1 giải trẻ Roland Garros diễn ra đêm qua.
Bình luận 0
Trước khi bước vào vòng 1 giải trẻ Roland Garros, Hoàng Nam (hạng 12 trẻ thế giới) được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tay vợt chủ nhà Maxime Mora (hạng 106 trẻ thế giới). Thực tế trên sân cũng không nằm ngoài dự đoán khi tay vợt nam số một Việt Nam thi đấu lấn lướt và chỉ mất 2 set để ghi tên mình vào vòng 2.

Ván đấu thứ nhất, đôi bên đã thi đấu giằng co. Tuy nhiên, bước ngoặt đã xảy ra ở ván đấu thứ 7 khi Hoàng Nam bẻ bàn giao bóng của đối thủ để vượt lên dẫn trước 4-3. Sau đó, tay vợt người Tây Ninh đã tận dụng tốt quyền giao bóng của mình để nới rộng khoảng cách lên thành 5-3, trước khi giành chiến thắng 6-3.

img

Hoàng Nam nhẹ nhàng vượt qua vòng 1. Ảnh: ITF.

Có được tâm lý thoải mái sau chiến thắng ở set đấu đầu tiên, Hoàng Nam đã thi đấu rất hưng phấn ở ván thứ 2 và sớm vượt lên dẫn trước 3-0. Tuy vậy, Mora đã cho thấy rằng anh không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Với nỗ lực của mình, tay vợt người Pháp đã quân bình tỷ số 3-3.

Mặc dù vậy, Hoàng Nam đã không phạm phải một sai lầm nào trong những game đấu còn lại. Điều đó giúp tay vợt 18 tuổi này giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Thắng Mora với tỷ số chung cuộc 2-0, Hoàng Nam đã giành quyền vào chơi ở vòng 2 giải trẻ Roland Garros. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Nathan Ponwith (Mỹ, hạng 25 trẻ thế giới) với Louis Wessels (Đức, hạng 63 trẻ thế giới).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem