Học trò bị thất sủng gửi tâm thư tri ân HLV Phan Thanh Hùng

Thứ hai, ngày 15/02/2016 15:00 PM (GMT+7)
Hậu vệ Quốc Long, người từng có 6 mùa giải gắn bó với HLV Phan Thanh Hùng ở Hà Nội T&T và vừa chuyển sang khoác áo CLB Hà Nội, đã viết một bức tâm thư rất dài thể hiện tình cảm với ông thầy của mình trong ngày ông chia tay đội bóng Thủ đô.
Bình luận 0

Sau 6 mùa giải gắn bó trên cương vị thuyền trưởng của Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định nói lời chia tay đội bóng Thủ đô. Việc nhà cầm quân người Đà Nẵng đề đạt nguyện vọng thôi không tiếp tục dẫn dắt Hà Nội T&T khiến không ít các học trò từng nhiều  năm sát cánh, gắn bó với ông cảm thấy bất ngờ.

img

Hậu vệ Quốc Long và HLV Phan Thanh Hùng.

Ngay sau khi quyết định của HLV Phan Thanh Hùng được đưa ra, rất nhiều học trò đã thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với những thành công, khó khăn mà nhà cầm quân này phải đối mặt trong 6 năm dẫn dắt đội bóng Thủ đô. Hậu vệ Quốc Long, người mới chuyển sang đầu quân cho đội bóng láng giềng Hà Nội sau 6 năm gắn bó ở Hà Nội T&T chia sẻ:

"Tôi không định viết những chia sẻ của mình lên đây để nhận lại những hoài nghi, thiệt thòi về phía mình, nhưng tôi vẫn quyết định viết. Viết để dành cho ông và cũng để thay một số anh em muốn nói ra mà không muốn chia sẻ cảm xúc thật nhất dành cho ông. Người thầy mà tất cả số đông đều tôn trọng cũng như nhận được quá nhiều từ phía ông".

"Những gì ông làm và xây dựng cho đến ngày hôm nay thì không còn gì để nói nữa, tất cả đều được thừa nhận một cách công bằng nhất. Ông đem lại nhiều tình cảm, đem lại nhiều cơ hội thay đổi cuộc sống cho nhiều người. Có nhiều người yêu, có nhiều người không yêu là quy luật của cuộc sống (nhưng không yêu ông chắc cũng đếm trên đầu ngón tay)".

"Khi biết tin ông chia tay đội bóng vì lý do sức khoẻ tôi cũng không bất ngờ lắm. Vì bao lâu nay tôi thấy ông có lúc nào thực sự được khoẻ đâu. Ông vẫn khắc khổ, đờ đẫn mặc dù vinh quang thì vẫn trải qua đều đều mà chưa hề mờ nhạt. Chắc năm nay sức khoẻ của ông mệt hơn những năm xưa  nên mới quyết định dừng lại. Tôi chỉ muốn nói với ông rằng với ông vinh quang vẫn mãi thuộc về ông. Người xây dựng lên bản sắc cho cả đội bóng, người đem lại vinh quang cho rất nhiều con người. Ông đáng được tôi và nhiều anh em khác trân trọng. Cứ vậy đi, ông là người thầy nhưng đôi khi là người bạn mà tôi cùng nhiều anh em khác muốn chia sẻ. Ông hiền lành nhẹ nhàng nhưng cũng đanh đá lắm. Nhiều khi giận rồi lại thương. Tôi nghĩ nhiều anh em cũng chung suy nghĩ quan điểm của tôi...".

img

Những dòng tri ân của Quốc Long.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân về HLV Phan Thanh Hùng, Quốc Long nhận được rất nhiều sự chia sẻ của bạn bè, đồng nghiệp. Tất cả đều dành sự tôn trọng và biết ơn trước những đóng góp của nhà cầm quân này cho đội bóng Thủ đô.

Tú Phạm (Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem