Học trò ở M.U ‘đâm sau lưng’ Van Gaal?

Đông Hưng (theo BBC Sport) Thứ sáu, ngày 27/11/2015 13:30 PM (GMT+7)
Theo nhà báo Jason Burt của tờ Telegraph, không phải ngẫu nhiên mà M.U chơi khá tệ trong thời gian gần đây, mà vì họ không còn đặt niềm tin vào HLV Louis van Gaal. Một vài người trong số họ muốn nhà cầm quân người Hà Lan “bật bãi” khỏi sân Old Trafford.
Bình luận 0

Khoảng 1 tháng trở lại đây, M.U thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng. Họ không thua trận nào trong 90 phút, nhưng lại thi đấu rất bế tắc và thường thắng đối thủ một cách rất nhọc nhằn. Tính ra, trong 8 trận gần nhất, hàng công “Quỷ đỏ” mới chỉ ghi nổi 6 bàn thắng. Một hiệu suất tệ hại. Phải chăng các ngôi sao mới và cũ của M.U không còn tìm thấy tiếng nói chung hay những chấn thương liên miên đã ảnh hưởng tới sức mạnh của họ?

img

Van Gaal bị học trò ở M.U "đâm sau lưng"?

Thực tế thì không phải như vậy! Trong chương trình BBC Radio 5 live, nhà báo Jason Burt của tờ Telegraph đã tiết lộ thông những thông tin gây sốc về nội tình M.U. Theo đó, một cầu thủ M.U đã tiết lộ với ông chỉ đá 50% khả năng của mình trong sơ đồ mà HLV Van Gaal áp dụng.

“Tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định nói ra sự thật này. Một cầu thủ M.U nói với tôi rằng cậu ta chỉ thể hiện 50% khả năng vì phải thi đấu hệ thống chiến thuật của HLV Van Gaal. Cậu ấy cảm thấy điều đó không công bằng với bản thân mình cũng như với cả những CĐV M.U. Tuy nhiên, có thực tế rằng, cầu thủ này và một vài người khác nữa gặp rất nhiều khó khăn khi thi đấu dưới thời Van Gaal”, nhà báo Jason Burt tiết lộ.

Thực tế, không chỉ Jason Burt mà Paul Scholes cũng từng đề cập tới vấn đề này. Theo cựu danh thủ người Anh, chẳng cầu thủ nào muốn thi đấu trong chiến thuật “nhàm chán” của HLV Van Gaal. Thậm chí cứ sau 1 trận đấu mà M.U gây thất vọng, Paul Scholes lại lặp lại điệp khúc này, đồng thời không quên nhắn nhủ, nhà Glazer nên sớm tống cổ “Tuylip Thép”.

Câu hỏi đặt ra là “Ai là kẻ chỉ chơi với 50% khả năng và có 'đâm sau lưng' Van Gaal”? Không dễ để đưa ra câu trả lời ở thời điểm này khi đa số các ngôi sao của M.U đều chơi mờ nhạt. Gần nhất, họ bị PSV cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford và tự đẩy mình vào thế nguy hiểm tại vòng bảng Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem