Hơn 10.000 người đi bộ cổ vũ SEA Games 28

Quốc Hải Thứ ba, ngày 02/06/2015 06:57 AM (GMT+7)
Sáng 31.5, hơn 10.000 người đã tập trung tại quận 7, TP.HCM, tham dự chương trình đi bộ đồng hành để cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam chinh phục SEA Games 28. Đây là buổi lễ xuất quân hoành tráng nhất của thể thao Việt Nam từ trước đến nay.
Bình luận 0

Sự kiện lễ đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) diễn ra vào thời điểm tiền SEA Games nên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, nhất là giới trẻ. Ngay từ sáng sớm, người hâm mộ tập trung về khu vực hồ Bán Nguyệt để thể hiện tình yêu với các đội tuyển.

Tưng bừng lễ xuất quân

img
Ông Trần Quý Thanh (bên trái) tham gia đi bộ với vai trò đại diện nước tăng lực Number 1 - nhãn hàng được Ủy ban Olympic công nhận là “Nhà tài trợ” cho Đoàn TTVN  tham dự SEA Game 28. Ảnh:   Q.H

Lễ xuất quân của Đoàn TTVN khu vực phía Nam diễn ra với điểm nhấn là cuộc đi bộ đồng hành của hơn 100 vận động viên và huấn luyện viên của Đoàn TTVN, cùng hơn 10.000 người hâm mộ, học sinh, sinh viên. Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic quốc gia đánh giá cao những nỗ lực trong công tác tập luyện của các huấn luyện viên, vận động viên Đoàn TTVN, sự quan tâm ủng hộ của Đảng và Nhà nước.

Đặc biệt là sự chung tay ủng hộ của xã hội, trong đó có những đơn vị luôn hết mình vì TTVN như nhãn hàng Number 1 của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Theo ông Mạnh, Đại hội thể thao SEA Games 28 không chỉ là đấu trường để thể hiện tài năng, sự nỗ lực của mỗi VĐV đội tuyển Việt Nam, mà đây cũng chính nơi thể hiện niềm tự hào của nhân dân, của dân tộc Việt Nam. Vì vậy, mỗi cá nhân, tập thể cần phải biết nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để chinh phục đỉnh cao, đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở VHTTDL TP.HCM, Phó Trưởng đoàn TTVN tham dự SEA Games 28, bộc bạch rằng bước vào những ngày tranh tài tại Singapore, chương trình đi bộ do nhãn hàng nước giải khát Number 1 tài trợ được xem là món quà giá trị nhất mà người hâm mộ gửi tặng các thành viên của Đoàn TTVN. Hành động của các bạn một lần nữa đã tiếp sức cho Đoàn TTVN, giúp đoàn thêm tự tin vượt qua mọi thử thách, giành chiến thắng, đem vinh quang về cho Tổ quốc. “Mục tiêu của Đoàn TTVN là từ 56 -65 Huy chương Vàng, nằm trong tốp đầu các đoàn thể thao trong khu vực” - ông Hùng cho biết.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 10.000 người hâm mộ, đại diện cho Đoàn TTVN tham dự thi đấu tại SEA Games 28 - kình ngư trẻ Trần Duy Khôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp lại sự kỳ vọng của lãnh đạo Đoàn TTVN và người hâm mộ Việt Nam.

“Tiếp lửa” chinh phục SEA Games

Tại SEA Games 28, bên cạnh tài trợ 500 triệu đồng cho giải thưởng của Đoàn TTVN, nhãn hàng Number 1 còn là đơn vị tổ chức cuộc đi bộ đồng hành. Với mỗi người tham gia đi bộ, nhãn hàng Number 1 quy ra 50.000 đồng để góp vào quỹ giải thưởng của Đoàn TTVN.

Đại diện nhãn hàng Number 1 - ông Trần Quý Thanh khẳng định: Lấy sức mạnh tập thể là sức mạnh tinh thần, đó cũng chính là lý do mà nhãn hàng Number 1 đã luôn đồng hành cùng các hoạt động của Đoàn TTVN và việc tài trợ cho buổi đi bộ nhằm góp phần hâm nóng bầu không khí, góp phần tạo thêm nguồn năng lượng để tối đa hóa sức mạnh giúp các vận động viên chinh phục mọi thử thách tại đấu trường SEA Games, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

“Có những lời chúc hết sức ngắn gọn như “Tôi yêu Việt Nam”, “May mắn nha các anh”, hay “Việt Nam tiến lên”… nhưng đó là những nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn với Đoàn TTVN khi biết người hâm mộ luôn sát cánh bên cạnh chúng tôi trong hành trình chinh phục đỉnh cao” - VĐV Trần Duy Khôi tâm sự.

Ngoài tham gia buổi đi bộ, người hâm mộ còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những vận động viên nổi tiếng của Việt Nam hiện nay như tay vợt Nguyễn Tiến Minh, kình ngư Trần Duy Khôi, VĐV nhảy 3 bước Trần Huệ Hoa…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem