Hồng Duy chấn thương nặng, HAGL thua ngược Quảng Nam

Song Minh Chủ nhật, ngày 07/07/2019 20:23 PM (GMT+7)
Chiều nay, HAGL đã tiếp Quảng Nam ở vòng 14 V.League 2019. Sau 90 phút đọ sức, không những bị thua ngược, HAGL còn phải chịu thiệt thòi lớn khi tuyển thủ Việt Nam Hồng Duy gặp chấn thương nặng, phải lên xe cấp cứu khi trận đấu mới trôi qua 30 phút.
Bình luận 0

Tình huống xuất hiện ở phút 31 khi Hồng Duy bật cao bên cánh trái tranh bóng bổng với Trịnh Văn Hà (số 22-Quảng Nam) bên phần sân đội khách.

Sau khi tiếp đất, Hồng Duy đã nằm vật xuống rất đau đớn và phải rời sân bằng cáng. HLV Lee Tae-hoon đã bất đắc dĩ phải đưa Văn Thanh vào thế chỗ Hồng Duy.

img

Hồng Duy bị chấn thương nặng và phải lên xe cấp cứu tới bệnh viện sau pha va chạm với Văn Hà (Quảng Nam) phút 30. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau đó, cậu học trò cưng của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam đã được đưa lên xe cấp cứu tới bệnh viện kiểm tra tình trạng chấn thương.

Thông tin ban đầu, Hồng Duy bị gãy xương sườn và sẽ phải nghỉ dài hạn trong thời gian tới. Đây có thể coi là thiệt thòi lớn đối với HAGL khi lượt về V.League mới bắt đầu diễn ra.

Thêm nữa, khả năng Hồng Duy có thể kịp bình phục để khoác áo ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

img

Trọng tài Ngô Quốc Hưng đã có những quyết định gây tranh cãi về việc phạt đền hay không phạt đền trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam chiều nay. Ảnh: I.T

Trở lại với diễn biến trận đấu trên sân Pleiku, trọng tài Ngô Quốc Hưng trở thành nhân vật với liên tiếp những quyết định gây tranh cãi ở cả 2 phần sân.

Phút thứ 9, trọng tài Hưng lại thổi phạt trung vệ Da Silva (số 24-Quảng Nam) trong vòng cấm khi cho rằng anh đã phạm lỗi với Hoàng Lâm (số 5-HAGL).

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy quyết định của trọng tài Hưng là rất khó hiểu. Từ chấm phạt đền, trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong-jin đã mở tỷ số cho HAGL.

Đến phút 27, trong một tình huống Hồng Sơn (số 73-Quảng Nam) bị ngã trong vòng cấm và pha quay chậm trên truyền hình cho thấy rõ ràng Hoàng Lâm (HAGL) đã phạm lỗi thì trọng tài Ngô Quang Hưng lại không nghĩ thế.

Ngược lại, ông cho rằng cầu thủ Quảng Nam đã ngã vờ và phạt thẻ vàng Hồng Sơn trong sự phản ứng dữ dội của đội khách.

img

Văn Toàn cùng HAGL đã "thiệt đơn thiệt kép" sau cuộc đọ sức với Quảng Nam ở vòng 14 V.League 2019. Ảnh: I.T

Một tình huống khác xuất hiện ở phút 75 khi trọng tài Ngô Quốc Hưng bỏ qua pha phạm lỗi của thủ môn Văn Cường (Quảng Nam) trong vòng cấm đối với Văn Toàn (HAGL).

Xen giữa những pha xử lý khiến nhiều người không thể hiểu trọng tài Hưng đang "cầm còi" kiểu gì, Quảng Nam đã có được 2 bàn thắng do công Như Tuấn (số 16, phút 29), Hà Minh Tuấn (phút 69) để dẫn ngược HAGL 2-1.

Trong khoảng hơn 20 phút cuối trận kể từ khi bị dẫn ngược, HAGL với sự xuất hiện của Xuân Trường (thế chỗ Hoàng Lâm phút 71) đã nỗ lực gia tăng sức ép tìm bàn gỡ.

Một vài cơ hội ngon ăn đã được tạo ra nhưng Minh Vương, Văn Thanh đã không thể thắng được phản xạ của thủ môn Văn Cường.

Thắng trận chung cuộc 2-1, Quảng Nam (14 điểm) đã tạo được khoảng cách khá rộng so với đội cuối bảng S.Khánh Hòa (9 điểm, đã để thua đội khách Thanh Hóa 1-3 trong trận đấu cùng giờ ở vòng 14).

Còn HAGL (15 điểm) vẫn nằm ở nửa dưới bảng tổng sắp và có thể bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng bất kỳ lúc nào.

Kết quả cặp đấu còn lại của vòng 14 V.League 2019 cùng diễn ra lúc 17 giờ chiều nay, SLNA hòa đội khách SHB.Đà Nẵng 0-0.

Ở trận đấu vòng 14 V.League 2019 diễn ra lúc 19 giờ tối nay trên sân Hàng Đẫy, Viettel thắng đội đầu bảng TP.HCM 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi phút 67 do công ngoại binh Bruno.

Với kết quả này, TP.HCM (27 điểm) sẽ mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC (25 điểm/13 trận) nếu đội bóng Thủ đô thắng chủ nhà Hải Phòng chiều mai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem