Họp báo Việt Nam vs Jordan: HLV Park Hang-seo lại "gây sốt"

Quốc An (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/01/2019 09:40 AM (GMT+7)
Thầy Park là tâm điểm của giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra trong ngày 19.1 ở Dubai, UAE.
Bình luận 0

Theo lịch của ban tổ chức, cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan diễn ra từ 11h30 ngày 19.1 (theo giờ địa phương). Và như thường lệ, HLV Park Hang-seo vẫn là tâm điểm của giới truyền thông trong nước lẫn quốc tế.

img

HLV Park Hang-seo.

Cuộc họp báo của thầy Park thu hút khoảng 60 phóng viên từ Việt Nam, Hàn Quốc và các hãng thông tấn, cơ quan báo chí nổi tiếng của thế giới.

Đặc biệt, khi HLV Park Hang-seo vừa đến phòng họp báo của sân vận động Al Maktoum (Dubai, UAE), hàng chục phóng viên Hàn Quốc chờ sẵn ở cửa để chào hỏi và chúc thầy Park cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan.

Bước vào trong phòng họp báo, trước hàng chục ống kính máy ảnh và máy quay, HLV Park Hang-seo cười thật tươi để đáp lại tình cảm, sự quan tâm của truyền thông Việt Nam lẫn Hàn Quốc.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam có một chút ngạc nhiên khi có khá đông phóng viên có mặt ở phòng họp báo của sân vận động Al Maktoum và cánh phóng viên ảnh liên tục bấm máy ghi lại từng khoảnh khắc của thầy Park.

Điều phối truyền thông của AFC (cũng là một người Hàn Quốc) có vẻ ưu tiên cánh phóng viên Hàn Quốc khi cho họ hỏi một mạch thầy Park 4-5 câu hỏi.

HLV Park Hang-seo vui vẻ trả lời nhưng cũng nhắc khéo anh chàng điều phối rằng câu hỏi kế tiếp phải để dành cho cánh phóng viên đến từ Việt Nam.

Kết thúc cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo không quên vẫy chào cánh phóng viên Việt Nam và Hàn Quốc khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi tập tiếp theo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem