"Hot boy" lứa Công Phượng tái xuất V.League sau 1 năm vắng bóng

Thứ bảy, ngày 01/07/2017 18:04 PM (GMT+7)
Một thông tin vui đối với fan của đội U19 lứa Công Phượng và fan FLC Thanh Hóa khi trung vệ điển trai Lục Xuân Hưng sẽ chính thức tái xuất V.League.
Bình luận 0

Theo thông tin từ BHL đội bóng xứ Thanh cung cấp, HLV Petrovic đã quyết định điền tên trung vệ Lục Xuân Hưng vào danh sách đăng ký tham dự lượt về V.League sau gần 1 năm chữa trị chấn thương.

Ở mùa giải V.League 2016, trong một buổi tập trước trận đấu với B.Bình Dương, Xuân Hưng đã va chạm với Đình Đồng và kết quả khám cho biết anh bị đứt dây chằng cũng như vỡ sụn chêm.

Nhưng may mắn hơn Anh Khoa, chấn thương của Xuân Hưng không quá nặng như cầu thủ của SHB.Đà Nẵng và bản thân lãnh đạo FLC Thanh Hóa cũng đặc biệt quan tâm đến trường hợp của trung vệ sinh năm 1995. Được biết, Xuân Hưng đã được hỗ trợ sang điều trị và tái khám tại Singapore đến 8 lần.

img

Thực tế, Hưng "béo" đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội từ gần hai tháng qua và chứng minh được tốc độ phục hồi tốt. Tuy nhiên, trao đổi nhanh với phóng viên, trợ lý Hoàng Thanh Tùng cho biết Xuân Hưng cần hết sức cẩn trọng trong quá trình hồi phục chứ không được phép chủ quan mà tập luyện với cường độ quá cao.

Ở một động thái khác, HLV Petrovic tiếp tục chứng minh ông là một người có khả năng nhìn nhận và ưa thích sử dụng các cầu thủ trẻ. Ngoài Xuân Hưng, ông còn quyết định đăng ký vào danh sách thi đấu cầu thủ trẻ Lê Văn Hân, tiền vệ trung tâm mới 19 tuổi và trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của đội bóng.

Vào Chủ nhật tuần này, FLC Thanh Hóa sẽ đón tiếp CLB HAGL ở vòng 16 V.League. Còn hơi sớm để nói về cơ hội ra sân đối đầu với những đồng đội cũ Công Phượng, Tuấn Anh... của Lục Xuân Hưng, nhưng nếu được vào sân thì đây thực sự là một tin mừng đối với trung vệ này sau 1 năm dưỡng thương.

Phương Trang (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem