"Hotboy" bóng chuyền Việt Nam chia tay SEA Games chỉ sau... 2 phút

Thứ tư, ngày 23/08/2017 13:40 PM (GMT+7)
Chủ công Từ Thanh Thuận bị bong gân cổ chân trong trận đấu ra quân với Philippines hôm 21.8.
Bình luận 0

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-19, 25-21 và 25-20 trước Philippines. Tuy nhiên, niềm vui của đội trở nên không trọn vẹn, vì chủ công Từ Thanh Thuận dính chấn thương và không thể thi đấu trong thời gian còn lại của SEA Games năm nay.

img

Thanh Thuận phải ngồi nhìn đồng đội thi đấu sau khi bị dính chấn thương. Ảnh: NS.

Thanh Thuận chỉ đánh được hai phút trước khi không may bị lật cổ chân. Đây là thiệt thòi lớn với tuyển bóng chuyền nam vì chủ công sinh năm 1992 là cây ghi điểm chủ lực của đội.

Hồi tháng ba, Thanh Thuận dính chấn thương tương tự khi khoác áo Khánh Hòa đấu TP HCM ở lượt trận thứ hai vòng bảng giải quốc gia.

Chấn thương khiến các HLV ở đội tuyển lo ngại về sự chuẩn bị của Thanh Thuận cho SEA Games 29. Trong 4 năm qua, anh luôn được xem là chủ công hay nhất của bóng chuyền nam Việt Nam.

img

Thanh Thuận từng bị lật sơ mi khi thi đấu hồi tháng ba. Ảnh: NS.

Sự vắng mặt của Từ Thanh Thuận có thể khiến ban huấn luyện của tuyển bóng chuyền nam phải thay đổi chiến thuật trong những trận tới và trọng trách ghi điểm sẽ đặt lên vai lão tướng Ngô Văn Kiều.

Trận đấu với Philippines là trận ra quân của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 29, và là trận đầu tiên của bảng B. Bảng này còn có Đông Timor và Indonesia. Hai đội đầu bảng sẽ giành vé vào bán kết.

Vĩnh San (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem