Hụt James Rodriguez, M.U chốt hạ “bom tấn” Ivan Perisic

Tùng Lâm (theo The Sun) Thứ tư, ngày 12/07/2017 07:05 AM (GMT+7)
Để vuột mất James Rodriguez vào tay Bayern Munich, M.U không còn cách nào khác phải mạnh tay nhằm sớm chốt hạ thương vụ Ivan Perisic. Theo tiết lộ từ The Sun, sau khi đồng ý trả cho Inter Milan 50 triệu bảng, “Quỷ đỏ” gần như đã có được tiền vệ người Croatia.
Bình luận 0

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 mở cửa, HLV Jose Mourinho đặt mục tiêu phải mang về cho M.U 3 tân binh, gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ tấn công và 1 tiền đạo. Rất nhanh chóng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có được 2 gương mặt ưng ý là trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romeu Lukaku, khi lãnh đạo “Quỷ đỏ” chi tiêu một cách mạnh tay.

img

M.U đang ở rất gần Ivan Perisic.

Chỉ cần có thêm 1 tiền vệ tấn công nữa là HLV Mourinho có thể khóa sổ chuyển nhượng. 2 mục tiêu mà cựu HLV Chelsea nhắm tới là James Rodriguez của Real Madrid và Ivan Perisic của Inter Milan. Trong đó James Rodriguez được ưu tiên hơn. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, tiền vệ người Colombia này đã quyết định gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Hụt James Rodriguez, HLV Mourinho đành dồn trọng tâm cho Ivan Perisic. Theo tiết lộ từ The Sun, sau khi M.U đồng ý nâng mức giá hỏi mua tiền vệ người Croatia từ 45 triệu bảng lên thành 50 triệu bảng, họ đã có được cái gật đầu từ Inter Milan. Nội trong tuần này, Ivan Perisic sẽ bay tới Mỹ để kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức gia nhập M.U.

Trước đó, M.U đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Ivan Perisic, bao gồm bản hợp đồng 4 năm và mức lương khoảng 150.000 bảng/tuần. Đây là mức lương hậu hĩnh hơn rất nhiều so với những gì tiền vệ người Croatia này nhận tại Inter Milan.

Perisic  năm nay đã 28 tuổi và chắc chắn sẽ là cái tên đầy chất lượng cho hàng công của nửa đỏ thành Manchester mùa tới. Hiện tại, M.U đã hội quân tại Mỹ và tập luyện trước thềm giải giao hữu ICC diễn ra tại xứ sở cờ hoa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem