Huy Toàn chấn thương nặng, nguy cơ chia tay U23 Việt Nam

Đông Hưng Thứ năm, ngày 03/12/2015 08:20 AM (GMT+7)
HLV Miura đã biết việc Huy Toàn dính chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải 2015 cùng SHB.Đà Nẵng, nhưng ông không thể ngờ rằng, vấn đề của tiền vệ này lại nặng đến vậy. Gần như chắc chắn, Huy Toàn sẽ buộc phải chia tay U23 Việt Nam
Bình luận 0

Trong giai đoạn cuối V.League mùa giải 2015, Huy Toàn bị chấn thương khá nặng ở cột sống và liên tục vắng mặt trong màu áo SHB.Đà Nẵng. Thời gian qua, tiền vệ gốc Lâm Đồng rất chịu khó điều trị và vấn đề của anh đã phần nào thuyên giảm. Chính điều này giúp Huy Toàn có tên trong danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á mà HLV Miura xướng lên cách đây ít ngày.

img

Huy Toàn cần 2 tháng điều trị nữa mới có thể bình phục hoàn toàn.

Cũng như nhiều đồng đội khác, Huy Toàn vội thu xếp hàng lý, cắt ngắn kỳ nghỉ ở quê nhà và bay ra Hà Nội để hội quân. Thế nhưng, số phận lại như trêu ngươi Huy Toàn. Những ngày qua, chấn thương cột sống của anh bất ngờ diễn tiến phức tạp. Theo chẩn đoán của đội ngũ bác sĩ đội tuyển, Huy Toàn sẽ phải nghỉ ngơi và điều trị tích cực bằng thuốc, cộng với vật lý trị liệu mới có thể trở lại tập luyện bình thường trong khoảng thời gian ít nhất 2 tháng.

Trên trang cá nhân của mình, Huy Toàn đã tỏ rõ sự thất vọng. “Cuộc sống này đối với tôi thật sự rất khó khăn. Bao khó khăn bây giờ và phía trước sẽ luôn còn theo tôi mãi...! Nhưng tôi sẽ không dễ dàng gục ngã được vì bên tôi luôn có gia đình, bạn bè, những người luôn động viên, chia sẻ tôi lúc khó khăn. Dù có khó khăn đến mấy tôi cũng sẽ vượt qua”, tiền vệ 22 tuổi này chia sẻ.

Rõ ràng, ngồi ngoài 2 tháng cũng đồng nghĩa, Huy Toàn chắc chắn sẽ chia tay tuyển 23 Việt Nam trong chiến dịch VCK U23 châu Á 2016. Đây có thể coi là một mất mát cực lớn với đội bóng của HLV Miura. Cùng Thanh Hiền, Huy Toàn là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc nhất và từng nhiều lần khoác áo ĐTQG. Nhà cầm quân người Nhật vốn đã tính sắp xếp anh vào ban cán sự đội, thậm chí có thể trao hẳn cho chiếc băng thủ quân. Nhưng giờ thì viễn cảnh ấy khó thành hiện thực.

Trong ít ngày tới, HLV Miura sẽ xem xét tình hình cụ thể rồi mới đưa ra quyết định có loại Huy Toàn hay không. Ông không hề muốn để một tiền vệ có tốc độ, lối chơi cần cù và cũng có thừa sự bùng nổ ở nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem