Huyền thoại Olympic Phelps hẹn hò siêu mẫu đồ lót?

Chủ nhật, ngày 05/08/2012 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi Michael Phelps đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Olympic, cũng là lúc giới truyền thông rộ tin đồn anh đang cặp với mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới, siêu mẫu Bar Refaeli.
Bình luận 0

Michael Phelps từng sa sút về phong độ khi chia tay cô bạn gái lâu năm, Nicole Johnson, cựu Hoa hậu bang California hồi tháng 1.2012. Nhiều người nghi ngờ rằng chuyện tình cảm cá nhân sẽ ảnh hưởng đến thành tích của anh tại Olympic năm nay.

 img
Michael Phelps và mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới Bar Refaeli đang hẹn hò?

Tuy nhiên, với những gì mà Phelps đã thể hiện, khi xuất sắc giành tấm HC thứ 21 trong các kỳ Thế vận hội và trở thành huyền thoại, người ta lại có phỏng đoán hoàn toàn khác về anh. Nhiều người thắc mắc, phải chăng anh đã có một bóng hồng mới bên cạnh, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc đằng sau những chiến thắng oanh liệt đó.

Người hâm mộ bắt gặp siêu mẫu Bar Refaeli, từng được tạp chí đàn ông Maxim bầu chọn danh hiệu "Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới năm 2012" cổ vũ nhiệt tình cho Phelps trên hàng ghế khán giả. Cô không ngừng hò hét và suýt bật khóc khi Phelps cán đích đầu tiên trong nội dung ở nội dung bơi tiếp sức nam 4x200m nam hôm 31.7.

Hơn thế nữa, Refaeli dường như đã lấy được tình cảm của những người thân của Phelps, khi cô thân mật chụp ảnh với mẹ, chị gái Phelps trên hàng ghế khán giả.

Với những bằng chứng đó, báo chí Mỹ rộ tin đồn cặp đôi này đang có mối quan hệ tình ái "bí mật". Theo giới thạo tin thì cả hai phải lòng nhau sau khi cùng hợp tác chung trong bộ ảnh của tạp chí Sports Illustrated trước khi tham dự Thế vận hội London.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem