Huyền thoại Thể Công nói gì khi chứng kiến Viettel lên V.League?

Hoàn Minh Thứ bảy, ngày 29/09/2018 20:40 PM (GMT+7)
Có mặt trên sân Hàng Đẫy chiều nay để chứng kiến thời khắc lứa "đàn cháu" Viettel giành quyền thăng hạng V.League 2019, huyền thoại Thể Công Nguyễn Thế Anh (Ba Đẻn) đã tỏ ra rất xúc động.
Bình luận 0

Chiều nay, Viettel đã thắng Bình Phước 2-0 để vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2018 sớm 1 vòng đấu cùng với tấm vé thăng hạng V.League 2019.

img

Viettel (áo trắng) đã thắng Bình Phước 2-0 để vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2018 sớm 1 vòng đấu. Ảnh: I.T

Có mặt trên sân dõi theo các học trò HLV Nguyễn Hải Biên thi đấu, huyền thoại Thể Công Ba Đẻn không giấu nổi cảm xúc khi trao đổi cùng các phóng viên:

"Các cháu đã thể hiện được tinh thần thi đấu rất tốt. Đối thủ đá phòng ngự khó chịu, khi không có đôi chân thật khéo để giải quyết trận đấu thì đã biết tận dụng cơ hội từ những tình huống không chiến, đánh đầu. Như vậy là tốt rồi!".

img

Niềm vui thăng hạng V.League của các cầu thủ Viettel. Ảnh: I.T

Theo cựu danh thủ Nguyễn Thế Anh, lứa trẻ Viettel hiện nay vẫn còn cải thiện thêm rất nhiều điều, đặc biệt là sự sắc sảo ở những tình huống chuyền bóng quyết định, dứt điểm:

"Trong một trận đấu, đôi khi chỉ có vài cơ hội và các cầu thủ cần tận dụng tốt, như vậy sẽ tạo đà tâm lý, có thể thắng một cách "nhẹ nhàng" hơn.

Khi lên chơi V.League, chắc chắn đội bóng sẽ phải bổ sung cả nội và ngoại binh mới có thể cạnh tranh được. Song hành với đó, công tác đào tạo trẻ của CLB cần được duy trì, phát triển tốt hơn nữa.

Những cựu cầu thủ như chúng tôi rất xúc động khi nghe tin tên gọi Thể Công sắp trở lại. Hy vọng thế hệ cầu thủ ngày nay sẽ viết tiếp những gì chúng tôi đã làm được trong lịch sử đội bóng", huyền thoại Ba Đẻn bày tỏ.

img

HLV Nguyễn Hải Biên khẳng định Viettel sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho ngày trở lại V.League 2019 với tên gọi Thể Công. Ảnh: Hoàn Minh

Về phần mình, HLV Nguyễn Hải Biên (Viettel) - người đã đứng suốt bên đường piste chỉ đạo các học trò trong 90 phút đọ sức với Bình Phước nói:

"Đây là một trận đấu khó khăn nhưng cuối cùng các cầu thủ của chúng tôi đã giành phần thắng xứng đáng để thăng hạng.

Mùa giải năm nay, Viettel đặt quyết tâm trở lại V.League nên đã nỗ lực, quyết tâm trong từng trận một. Lãnh đạo cũng đã lên kế hoạch chi tiết về việc bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải 2019 từ cách đây khá lâu.

Trước mắt, chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu ở vòng 18 giải hạng Nhất gặp Hà Nội B. Sau khi mùa giải chính thức khép lại, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho V.League 2019".

Trước câu hỏi của Dân Việt về thời gian lấy lại tên Thể Công, HLV Hải Biên chốt lại: "Vấn đề này sẽ do Lãnh đạo Trung tâm bóng đá Viettel họp bàn quyết định, nhưng chắc cũng sớm thôi.

Cuộc cạnh tranh ở V.League rất khốc liệt, đến những đội bóng giàu tiềm năng như HAGL cũng phải chật vật, Nam Định mới trở lại năm nay cũng đang lận đận trong cuộc đua trụ hạng.

Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỹ cho ngày trở lại V.League với tên gọi Thể Công sao cho xứng đáng với truyền thống của CLB".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem