Ian Wright: "Martial và Rashford có thể “kết liễu” Chelsea"

Minh Chí (Theo Metro) Chủ nhật, ngày 12/03/2017 18:03 PM (GMT+7)
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright cho rằng, M.U có thể thi đấu tốt ở cuộc chạm trán với Chelsea, bất chấp sự thiếu vắng của chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic, bởi Anthony Martial và Marcus Rashford đủ khả năng xé toang hàng thủ “The Blues”.
Bình luận 0

Rạng sáng 14.3 tới, M.U sẽ có chuyến làm khách tại sân Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Với ưu thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn trong quãng thời gian qua, Chelsea được đánh giá cao hơn so với “Red Devils”.

Do phải lãnh án treo giò 3 trận vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Tyrone Mings bên phía Bournemouth nên tiền đạo Ibrahimovic của M.U không thể góp mặt ở trận “đại chiến” này.

img

Wright tin Martial và Rashford sẽ làm khuynh đảo hàng thủ Chelsea.

Giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông cho rằng, sự vắng mặt của Ibrahimovic là tổn thất to lớn với hàng công M.U, bởi kể từ đầu mùa giải đến nay, chân sút người Thuỵ Điển luôn được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công “Quỷ đỏ”. Sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã đóng góp được 26 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn.

Tuy nhiên, theo nhận định của Ian Wright, M.U hoàn toàn có thể thi đấu tốt trong quãng thời gian Ibrahimovic vắng mặt. Đồng thời, cựu danh thủ 53 tuổi cũng cho rằng, bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford đủ khả năng xé toang hàng phòng ngự Chelsea để giúp nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Wright nói: “M.U đang sở hữu 2 tài năng trẻ vô cùng nguy hiểm trên hàng công là Martial và Rashford. Với lối chơi tốc độ và kỹ thuật, tôi tin rằng hai cái tên này sẽ gây ra vô vàn khó khăn cho hàng phòng ngự Chelsea”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem