Ibrahimovic bất ngờ lên tiếng về tương lai

Thứ sáu, ngày 26/05/2017 08:04 AM (GMT+7)
Siêu sao người Thụy Điển chuẩn bị trở lại sau chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, tương lai của anh tại M.U vẫn chưa được xác định.
Bình luận 0

Siêu sao của M.U, Zlatan Ibrahimovic không chắc chắn về việc sẽ ở lại Old Trafford sau khi chứng kiến đồng đội lên ngôi tại Europa League.

Phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, Ibra đã góp mặt trong trận chung kết giữa M.U và Ajax trên khán đài và tham gia ăn mừng sau khi tiếng còi kết thúc được cất lên.

img

Siêu sao người Thụy Điển, người vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với M.U, khẳng định rằng điểm đến tiếp theo của anh vẫn chưa được sáng tỏ.

"Một vài tuần nữa là tôi có thể trở lại thi đấu bình thường rồi," Ibra trả lời phỏng vấn Sky Italia. "Thi đấu cho CLB nào à? Hãy cùng chờ xem."

Mặc dù đã 36 tuổi, Ibrahimovic đã ghi tới 28 bàn thắng cho M.U mùa giải năm nay. Qua đó, ngôi sao người Thụy Điển đã đập tan nghi ngờ về khả năng thành công của anh tại Old Trafford.

Ibra đã bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình chiếc cúp Community Shield, EFL và Europa League trong mùa giải đầu tiên gắn bó cùng “Quỷ Đỏ”.

"Khi bạn có được chiến thắng, tinh thần của bạn sẽ lên rất cao. Bạn thậm chí còn chẳng cảm thấy đau đớn nữa. Tôi không nuối tiếc vì phải ngồi ngoài trong trận đấu này. Đó là bóng đá, tôi rất muốn ra sân nhưng hoàn cảnh lại không cho phép."

"Tôi có một vai trò khác hôm nay. Tôi đã đứng ngoài cổ vũ đồng đội của mình và việc có được thi đấu hay không đâu còn quan trọng khi chúng tôi đã bước lên đỉnh vinh quang."

PV (Goal.com/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem