Ibrahimovic ca ngợi Messi, “dìm hàng” Ronaldo

Thứ ba, ngày 03/04/2012 20:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước chuyến làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã nhận định, Lionel Messi là một tài năng thiên bẩm, còn Cristiano Ronaldo là sản phẩm của sự đào tạo khổ luyện.
Bình luận 0

Cầm hòa Barca với tỷ số 0-0 tại sân nhà San Siro, thầy trò Massimiliano Allegri đang có chút lợi thế trước trong chuyến viếng thăm Nou Camp vào rạng sáng 4.4 tới. Chỉ cần một kết quả hòa có tỷ số, Rossoneri sẽ giành quyền vào bán kết.

img
Ibrahimovic đánh giá rất cao tài năng của Messi.

Trước khi trận đấu diễn ra, Ibrahimovic đã đưa ra so sánh giữa hai chân sút hàng đầu thế giới Lionel Messi và Cristiano Ronaldo: “ Messi là một tài năng thiên bẩm, trong khi Ronaldo là sản phẩm của sự đào tạo khổ luyện.

Dù mới chỉ sử dụng chân trái nhưng Messi đã trở thành chân sút tốt nhất thế giới. Bạn hãy tưởng tượng nếu như anh ta sử dụng cả bàn chân phải của mình thì AC Milan và tất cả các đối thủ của Barca sẽ gặp những vấn đề nghiêm trọng” - Ibrahimovic chia sẻ trên TV3.

Trong quá khứ, Ibra từng thi đấu cho Barca ở mùa giải 2009-2010. Trước đây, rất hiếm khi Ibrahimovic đưa ra lời khen với tiền đạo người Argentina. Cũng có nhiều nhận định cho rằng, lời khen này của Ibrahimovic như cách “đá đểu” Messi trước trận đấu trên sân Nou Camp vào rạng sáng 4.4 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem