Inter đánh tiếng muốn có “Messi người Đức”

Thứ tư, ngày 24/08/2011 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Calciomercato, Inter Milan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Mario Gotze, người được mệnh danh là “Messi của bóng đá Đức” trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
Bình luận 0

Sau khi bán tiền đạo Samuel Eto’o cho đội bóng Nga Anzhi Makhachkala, HLV Gian Piero Gasperini đang muốn mua thêm ít nhất một tân binh trước khi “phiên chợ hè” đóng cửa.

img

Ban đầu, Gasperini đã nhắm tới một số tiền đạo để thay thế Eto’o như Diego Forlan (Atletico Madrid), Didier Drogba (Chelsea) hay Carlos Tevez (Man City). Tuy nhiên, mới đây nhà cầm quân 53 tuổi đã xem Gotze là mục tiêu số một của Inter trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Tuy mới 19 tuổi, nhưng Mario Gotze đã là một trụ cột trong màu áo Borussia Dortmund. Mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu rất ấn tượng với 8 pha lập công và 15 đường chuyền thành bàn. Phong độ xuất sắc đó đã góp phần giúp đội chủ sân Signal Iduna Park đoạt chức vô địch Bundesliga.

Ở trận giao hữu giữa ĐT Đức với Brazil hôm 10.8, Gotze đã có một pha lập công giúp “cỗ xe tăng” Đức “bắn hạ” đội bóng Nam Mỹ với tỷ số 3-2. Được biết, Inter Milan sẵn sàng chi ra 20 triệu Euro để thuyết phục Dortmund nhả người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem