Januzaj được Mourinho “mở đường sống” ở M.U

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ hai, ngày 18/07/2016 07:00 AM (GMT+7)
Với những nỗ lực tập luyện và thi đấu không biết mệt mỏi trong quãng thời gian gần đây, tiền vệ Adnan Januzaj đã được tân HLV Jose Mourinho đảm bảo tương lai ở M.U.
Bình luận 0

Từng được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất của M.U ở mùa giải 2013-2014 nhưng Januzaj lại không “được lòng” HLV Louis van Gaal. Mùa bóng vừa qua, tiền vệ người Bỉ đã bị đem cho Borussia Dortmund mượn trong giai đoạn một. Đến giai đoạn hai, Van Gaal quyết định triệu hồi cầu thủ 21 tuổi nhưng rất ít khi trao cơ hội cho anh thể hiện mình.

Những tưởng, tương lai của Januzaj ở sân Old Trafford đã bị đặt “dấu chấm hết” khi Mourinho nhận lời dẫn dắt M.U, bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha vốn chỉ ưa thích những mẫu cầu thủ chạy cánh có lối chơi thiên về sức mạnh.

img

HLV Mourinho ấn tượng với Januzaj (trái).

Tuy nhiên, trong quãng thời gian qua, Januzaj đã rất tích cực tập luyện. Ở trận giao hữu với Wigan diễn ra hôm 16.7, cầu thủ sinh năm 1995 được Mourinho tung vào sân thay Memphis Depay ở đầu hiệp 2. Mặc dù không ghi bàn hay chuyền bóng dọn cỗ cho đồng đội lập công, song cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã gây ấn tượng với ông thầy mới nhờ lối chơi lắt léo của mình.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), sau trận thắng 2-0 trước Wigan, Mourinho đã quyết định sẽ trao cơ hội cho Januzaj thể hiện mình trong màu áo M.U ở mùa giải tới. Điều đó có nghĩa, tuyển thủ Bỉ sẽ không bị bán hay đem cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Được biết, ngoài Januzaj, Mourinho cũng ấn tượng với trung vệ Phil Jones, người thường xuyên phải vắng mặt ở mùa giải năm ngoái vì lý do chấn thương. Nguyên nhân giúp Jones “ghi điểm” trong mắt “Mr Special” là nhờ lối chơi máu lửa cùng khả năng đá tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải lẫn tiền vệ phòng ngự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem