John Terry lý giải nguyên nhân đầu quân cho Aston Villa

Hữu Tuấn (Theo Daily Star) Thứ ba, ngày 04/07/2017 07:04 AM (GMT+7)
Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập Aston Villa, trung vệ John Terry đã hé lộ nguyên nhân khiến anh khước từ lời mời gọi của nhiều CLB ở Premier League để chuyển sang khoác áo đội chủ sân Villa Park.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải 2016-2017, Terry đã chính thức nói lời chia tay Chelsea sau 22 năm gắn bó. Tuy đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp nhưng với tên tuổi, đẳng cấp và kinh nghiệm dày dạn, trung vệ người Anh vẫn nhận được lời mời gọi từ West Brom, Swansea và Bournemouth.

Tuy nhiên, hôm qua (3.7, giờ địa phương), Terry đã chính thức hoàn tất hợp đồng gia nhập Aston Villa, đội bóng Hạng Nhất nước Anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 1 năm. Tại sân Villa Park, ngôi sao 36 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 26 quen thuộc.

img

Terry vừa chuyển sang khoác áo Aston Villa.

Được biết, mức lương mà Terry được hưởng tại Aston Villa là 60.000 bảng/tuần. Nếu giúp “The Villans” giành quyền trở lại Premier League vào mùa sau, cựu tuyển thủ Anh sẽ “bỏ túi” 2 triệu bảng tiền thưởng.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Aston Villa, Terry chia sẻ: “HLV Steve Bruce chính là người đã thuyết phục tôi gia nhập Aston Villa. Tôi rất vui mừng vì điều đó. Tuy đã 36 tuổi nhưng tôi vẫn tràn đầy nhiệt huyết và tin tưởng rằng mình đủ thể lực ra sân thi đấu hàng tuần.

Aston Villa là một CLB có thực lực và đủ sức trở lại Premier League. Đó là lý do tại sao tôi quyết định chọn đội bóng này. Tôi tin rằng mình và các đồng đội mới có khả năng giành quyền thăng hạng. Nếu làm được điều đó ở mùa giải tới, tôi đã hoàn thành công việc của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem