Jonny Evans sắp phải lên bàn mổ

Thứ năm, ngày 10/05/2012 19:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - M.U vừa đón nhận hung tin khi trung vệ Jonny Evans đang đứng trước khả năng phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị chấn thương mắt cá nhân.
Bình luận 0

 Ở trận hòa 4-4 với Everton ở vòng 35 Premier League diễn ra hôm 22.4, Evans đã bị dính chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với người đồng đội cũ bên kia chiến tuyến là tiền vệ Darron Gibson.

img
 

Với chấn thương này, trung vệ người Bắc Ireland đã phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Man City và Swansea. Chắc chắn, anh cũng sẽ vắng trong trận đấu ở vòng cuối Premier League với Sunderland.

Theo tiết lộ của các nhân viên y tế “Quỷ đỏ”, chấn thương mắt cá chân của Evans đã có biến chứng xấu. Và cầu thủ 24 tuổi cần phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm vết thương này.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Evans sẽ là một tổn thất không nhỏ với Red Devils. Ở mùa giải này, tuyển thủ Bắc Ireland đã thi đấu rất chắc chắn bên cạnh Rio Ferdinand.

Tại vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, M.U sẽ chạm trán với Sunderland. Hiện Red Devils đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 86 điểm, bằng Man City nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng. Nếu Man xanh đánh bại Queens Park Rangers ở trận đấu cùng giờ, mọi nỗ lực của thầy trò Sir Alex Ferguson sẽ trở nên vô nghĩa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem