Juve chi “tiền tấn” chiêu mộ Van Persie

Chủ nhật, ngày 13/05/2012 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Robin van Persie trong thời gian 4 năm, Juventus sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 70 triệu bảng.
Bình luận 0

Mặc dù đã đoạt Scudetto mùa này, song hàng công của Juve đã thể hiện một hiệu suất ghi bàn không mấy ấn tượng khi mới chỉ có 65 lần sút tung lưới đối phương sau 37 vòng đấu. Vì vậy, HLV Antonio Conte đang muốn đưa Van Persie về sân Juventus Arena để tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội nhà.

img
 

Được biết, tân vương Serie A dự định sẽ trả cho Arsenal mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Ngoài ra, số tiền 40 triệu bảng còn lại dùng để trả lương cho Van Persie (180.000 bảng/tuần).

Hợp đồng hiện tại giữa Van Persie với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013 nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới, ngay cả khi lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẵn sàng tăng lương cho anh lên 120.000 bảng/tuần.

Mùa giải này, Van Persie đang duy trì được một phong độ cực kỳ ấn tượng với 30 pha lập công và 12 đường kiến tạo thành bàn sau 37 lần ra sân tại Premier League. Thành tích đó đã giúp anh được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Thời gian gần đây, cầu thủ 28 tuổi đang được cả M.U, Man City, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich theo đuổi. Tuy nhiên, động thái trên của của Bianconeri có thể khiến Van Persie phải nghiêm túc cân nhắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem