Juve đưa Dzeko vào tầm ngắm

Thứ tư, ngày 14/03/2012 14:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Talk Sport đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Hồi đầu mùa giải, Dzeko đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tương với 6 pha lập công sau 3 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Wolfsburg ngày càng sa sút phong độ và đánh mất vị trí chính thức vào tay Mario Balotelli.

img

Với việc Man City đang muốn đưa tiền đạo Gonzalo Higuain về sân Etihad đá cặp cùng người đồng hương Sergio Aguero, Carlos Tevez chuẩn bị trở lại sau thời gian dài bị kỷ luật, tương lai của Dzeko đang trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Trong bối cảnh đó, Juventus hy vọng họ sẽ thuyết phục được đội bóng vùng Eastland bán Dzeko trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức giá vừa phải.

Tuy vẫn đang xếp thứ hai tại Serie A với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng AC Milan, nhưng hàng công của Juve vẫn thi đấu thiếu sức thuyết phục. Sau 27 vòng đấu, họ mới chỉ ghi được 39 bàn thắng. Nếu tiếp tục duy trì mạch trận toàn hòa như hiện nay, Juve rất khó có thể thực hiện được mục tiêu đoạt Scudetto đầu tiên kể từ năm 2003.

Mặc dù đang sở hữu trong tay rất nhiều tiền đạo như Alessandro Del Piero, Alessandro Matri, Mirko Vucinic, Marco Borriello và Fabio Quagliarella, song Bianconeri vẫn thiếu một trung phong cắm đẳng cấp. Vì vậy, HLV Antonio Conte đang xem Dzeko là giải pháp thích hợp nhất để tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem