Juve nuối tiếc khi "vồ hụt" Van Persie

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 15:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giuseppe Marotta, giám đốc điều hành của Juventus đã lên tiếng thừa nhận, đội bóng của ông cảm thấy nuối tiếc khi không có được chữ ký của tiền đạo Robin van Persie trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Bình luận 0

Ngày 15.8 vừa qua, Van Persie đã đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford với bản hợp đồng 24 triệu bảng. Mặc dù mới gia nhập M.U không được bao lâu, song tiền đạo người Hà Lan đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi ghi được 4 bàn thắng sau 3 lần ra sân.

img
 

Chứng kiến khả năng săn bàn hiệu quả của vua phá lưới Premier League 2011-2012 tại M.U, ông Giuseppe Marotta, giám đốc điều hành Juventus lên tiếng thừa nhận, đội bóng của ông cảm thấy thực sự nuối tiếc khi để tuột Van Persie về tay Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong suốt “phiên chợ hè” vừa qua, đương kim vô địch Serie A đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Van Persie. Tuy nhiên, họ đã không thể có được chữ ký của cầu thủ 29 tuổi do gặp khó khăn về tài chính.

Trên tờ Tuttosport, Marotta chia sẻ: “Tôi thực sự nuối tiếc về thương vụ Van Persie. Nhưng sẽ thực sự khó khăn cho vấn đề tài chính của Juventus nếu phải chi ra 24 triệu bảng để chiêu mộ cậu ấy”.

Mặc dù không có được Van Persie nhưng Marotta cũng tỏ ra khá hài lòng về những tân binh mà Bianconeri đã chiêu mộ được: “Tôi rất hài lòng về những thương vụ mà Juve đạt được trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Chúng tôi đã có những bản hợp đồng chất lượng như Kwadwo Asamoah, Mauricio Isla, Sebastian Giovinco với mức lương hợp lý”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem