Juve sẵn sàng “giải cứu” Nani khỏi M.U

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 09:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhật báo Tuttosport (Italia) đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo M.U là Luis Nani khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.
Bình luận 0

Được kỳ vọng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo, song Nani đã khiến ban huấn luyện và các fan M.U thất vọng. Do sa sút phong độ cộng với những rắc rối bên ngoài sân cỏ nên ngôi sao 26 tuổi không có nhiều cơ hội đá chính ở mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm này, anh mới chỉ có 17 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Do quá chán nản với thói quen “làm mình, làm mẩy” của Nani (đòi tăng lương từ 90.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần cùng với việc đảm bảo suất đá chính mới chấp nhận gia hạn hợp đồng) nên ban lãnh đạo M.U đang tính tới khả năng bán tiền vệ người Bồ Đào Nha vào cuối mùa giải.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi ở thời điểm này, trong tay Sir Alex Ferguson đang có khá nhiều cầu thủ có thể thi đấu tốt ở hai hành lang cánh như Ashley Young, Antonio Valencia, Danny Welbeck, Shinji Kagawa, Ryan Giggs và thậm chí cả Wayne Rooney.

Mặt khác, Quỷ đỏ cũng muốn tránh trường hợp “mất trắng” Nani khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm 2014.

Trong bối cảnh đó, HLV Antonio Conte đang muốn đưa Nani về sân Juventus Arena để tăng cường sức tấn công biên cho đội hình Juve. Từ lâu, Conte đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi tuyển thủ Bồ Đào Nha nhưng không thành công. Hiện tại được xem là cơ hội tốt để ông thực hiện được mong muốn của mình.

Nếu thất bại trong thương vụ này, Conte đã có phương án dự phòng, đó là tiền đạo cánh Alexis Sanchez của Barcelona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem