Juve sớm vào vòng knock-out, vì sao HLV Sarri vẫn không hài lòng?

Long Nguyên Thứ năm, ngày 07/11/2019 07:40 AM (GMT+7)
Sau trận thắng 2-1 đầy kịch tính trước Lokomotiv ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, HLV Maurizio Sarri của Juventus không thực sự hài lòng dù đội bóng Italia đã sớm giành vé đi tiếp.
Bình luận 0

Chơi trên sân khách, Juve sớm có bàn mở tỷ số do công của Ramsey ngay ở phút thứ 4. Bàn thắng này có phần may mắn bởi thủ môn của Lokomotiv đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Trong tình huống ghi bàn của Juve, Ronaldo sút phạt căng chếch bên cánh trái, bóng đi không quá hiểm nhưng thủ môn Guilherme của Lokomotiv lại bắt hụt, tạo điều kiện để Ramsey băng vào đá bồi mở tỷ số. Thực tế, nếu cựu tiền vệ Arsenal không chạm chân vào tình huống đó, bàn thắng đã được tính cho Ronaldo.

img

Juve đã sớm có vé đi tiếp

Sau đó, Lokomotiv đã nỗ lực hơn và tìm được bàn gỡ. Phút 12, xuất phát từ quả đánh đầu dội cột dọc của đồng đội, tiền vệ Aleksei Miranchuk chớp thời cơ đệm bóng cận thành đơn giản tung lưới Juventus.

Ở những phút tiếp theo, hai bên thi đấu ăn miếng trả miếng. Nhưng phải tới phút bù giờ thứ 3, Juve mới có bàn ấn định tỷ số do công của Douglas Costa.

Thắng trận 2-1, Juve đã sớm có vé vào vòng knock-out tại bảng D. Mặc dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Sarri vẫn cho biết: “Đây không phải màn trình diễn ấn tượng của Juve. Các cầu thủ chơi nỗ lực nhưng lại vấp phải rất nhiều khó khăn”.

Chỉ ra điểm yếu của Juve trong trận này, HLV Sarri nhấn mạnh: “Khả năng dứt điểm của chúng tôi không tốt. Bàn mở tỷ số là một món quà, nhưng sau đó chúng tôi bị gỡ hòa và suýt nữa không thể giành chiến thắng chung cuộc. Lokomotiv đã chứng tỏ được nỗ lực của họ, nhưng rõ ràng chúng tôi không chơi được thứ bóng đá tốt nhất”.

Nhận định về việc Juve đã sớm có vé đi tiếp, HLV Sarri khẳng định: “Sớm vượt qua vòng bảng là điều tốt. Chúng tôi sẽ không phải tập trung quá mức cho Champions League nữa mà có thể dồn sức cho các giải đấu khác. Đội bóng đã đạt được kết quả tốt và đó là điều tích cực nhất ở trận đấu này”.

Về việc siêu sao Ronaldo phải rời sân ở phút 81, HLV Sarri cho rằng: “Ronaldo đã rất bực bội khi bị thay ra. Nhưng cậu ấy đã bị chấn thương nhẹ và tôi thấy tốt nhất là nên đưa Ronaldo ra nghỉ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem