Juve thắng trận, Ronaldo cùng đồng đội "đập phá" cực lầy ở phòng thay đồ

Tú Phạm Thứ tư, ngày 13/03/2019 13:10 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo và các cầu thủ Juventus đã ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau trận thắng Atletico Madrid với tỷ số 3-0.
Bình luận 0

Ronaldo là nhân vật chính trong chiến thắng với tỷ số 3-0 của Juventus trước Atletico ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lập hat-trick giúp đội nhà lội ngược dòng thành công, giành vé tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu (Juventus thua Atletico 0-2 ở lượt đi).

img

Không chỉ là nhân vật chính trên sân Juventus, Ronaldo còn là nhân vật số 1 trong phòng thay đồ sau trận thắng đêm qua. Trong phòng thay đồ của Juventus, tất cả thành viên BHL, cầu thủ và một số lãnh đạo cao cấp của “Lão bà” đã bắt tay chúc mừng Ronaldo.

Tương tự trên sân, Cristiano Ronaldo đã hò hét, khoác vai các đồng đội nhảy nhót, quẩy tưng bừng ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ. Hàng loạt ngôi sao Juventus hòa chung màn ăn mừng của Ronaldo, ôm nhau nhảy múa chia vui cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trên mạng xã hội, hàng loạt cầu thủ Juventus đăng tải hình ảnh và thông điệp ăn mừng chiến thắng và cuộc lội ngược dòng khó tin của đội bóng Italia. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Juventus giành vé đi tiếp ở vòng knock-out Champions League sau khi để thua với cách biệt 2 bàn trở lên ở lượt đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem