Juventus chiêu mộ "bom tấn" 75 triệu euro về để... dự bị?

Đông Hưng Thứ ba, ngày 27/08/2019 18:10 PM (GMT+7)
HLV trưởng của ĐT Hà Lan, Ronald Koeman mới đây đã lên tiếng cảnh báo Matthijs de Ligt về suất đá chính trên tuyển nếu như anh còn tiếp tục ngồi dự bị ở Juventus.
Bình luận 0

Được ​Juventus đem về ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với mức phí 75 triệu euro, Matthijs de Ligt được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố gánh vác hàng phòng ngự của “Lão bà” thay cho Chiellini - người năm nay đã 35 tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

img

Matthijs de Ligt không nhận được sự tin tưởng của HLV Sarri tại Juventus.

Tuy nhiên, ở vòng khai màn Serie A vừa qua, HLV Sarri đã tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi Chiellini và Bonucci. Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, theo HLV Ronald Koeman, ông hiểu được lý do De Ligt phải ngồi dự bị. Phát biểu với báo giới, Koeman cho biết:

"Bạn cứ nghĩ rằng tốn nhiều tiền mua De Ligt sẽ được mặc định đá chính? Ở đâu thì tôi không biết nhưng với một đội có Bonucci và Chiellini, HLV có thể tạo ra những quyết định khác nhau".

"De Ligt từng chia sẻ với tôi vài tuần trước rằng cậu ấy phải mất rất nhiều thời gian để làm quen với hệ thống phòng ngự kiểu Italia. Tôi hiểu điều này. Ở Hà Lan bạn chỉ cần có thể chất là được. Ở nước Italia, các hậu vệ cần khả năng đọc tình huống và chọn vị trí".

Bên cạnh đó, HLV Koeman cũng lên tiếng cảnh báo De Ligt về một vị trí trên tuyển nếu như anh tiếp tục ngồi dự bị ở Juventus trong thời gian tới.

"De Ligt vẫn luôn có chỗ ở ĐT Hà Lan do tôi dẫn dắt. Tuy nhiên, tôi không đảm bảo điều này nếu cậu ấy cứ dự bị đến tháng 10, bởi cậu ta sẽ bị lạc nhịp".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem