Juventus hòa đáng tiếc, HLV Sarri báo tin không vui về Ronaldo

Phạm Tú Chủ nhật, ngày 27/10/2019 07:10 AM (GMT+7)
HLV Sarri báo tin không vui liên quan đến Cristiano Ronaldo sau trận Juventus bị Lecce cầm hòa 1-1 tại vòng 10 Serie A.
Bình luận 0

Làm khách tân binh Lecce ở vòng 10 Serie A, Juventus đã chơi trên chân và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Phút 50, “Lão bà” có bàn thắng dẫn trước với tỷ số 1-0 nhờ cú đá penalty thành công của Dybala. Tuy nhiên, 6 phút sau đó, Lecce đã có bàn gỡ, cũng từ quả đá penalty thành công của Marco Mancosu. Đây là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Đây là trận hòa thứ 2 của Juventus tại Serie A mùa này (cả 2 đều diễn ra trên sân khách). Trận này, “Lão bà” không có sự phục vụ của Ronaldo trong khi Higuain bị chấn thương rất nặng ở đầu (chảy máu) sau pha va chạm với thủ môn Gabriel của Lecce ở những phút cuối.

img

HLV Sarri cho biết Ronaldo mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể xác

Sau trận, HLV Sarri cho biết Cristiano Ronaldo không đá vì “mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể xác”. Nhà cầm quân Italia cho biết không rõ ngôi sao người Bồ Đào Nha có trở lại ở trận đấu tới hay không.

“Ronaldo mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần. Vì thế, nếu để cậu ấy đá trận này (Lecce) sẽ khiến quá trình hồi phục trở nên rất khó khăn. Khi cầu thủ mệt mỏi, tốt nhất là để họ nghỉ ngơi. Ronaldo cũng cảm nhận được điều đó. Đó là lý do tôi cho cậu ấy nghỉ”, HLV Sarri nói.

Về trường hợp của Higuain, ông Sarri cho biết: “Higuain chấn thương khá nặng ở đầu. Giờ tình trạng của cậu ấy đã ổn hơn. Các bác sỹ sẽ quyết định có thể Higuain nhập viện hay không. Tôi tin cậu ấy sẽ trở lại ở trận tới”.

Nói về trận hòa trước Lecce, HLV Sarri tỏ ra nuối tiếc: “Chúng tôi tạo ra 10 cơ hội có thể ghi bàn nhưng chỉ chọc thủng lưới đối phương đúng 1 lần. Vì thế, đội bóng không thể kết liễu đối thủ.

Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn sau khi có bàn thắng dẫn trước với tỷ số 1-0 nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ. Các cầu thủ của tôi đã chơi thiếu quyết tâm và không đủ sắc bén ở những tình huống mang tính quyết định”.

Dù bị Lecce cầm chân nhưng Juventus không mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan bởi cũng ở lượt trận rạng sáng nay, đội bóng của HLV Conte bị Parma cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Sau 9 vòng, Juventus có 23 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với đội đứng thứ 2 Inter Milan (22 điểm).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem