Juventus "ủ mưu" săn thần đồng của M.U

Thứ bảy, ngày 19/10/2013 18:45 PM (GMT+7)
Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, Juventus đang muốn “giải cứu” tiền vệ trẻ Wilfred Zaha khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại đảo quốc sương mù, song Zaha rất ít khi có cơ hội được ra sân thi đấu trong màu áo M.U. Nguyên nhân do Quỷ đỏ đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chạy cánh như Ryan Giggs, Ashley Young, Antonio Valencia, Shinji Kagawa hay Luis Nani. Tính tới thời điểm này của mùa giải, cầu thủ 20 tuổi mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân ở trận tranh Siêu cúp nước Anh với Wigan.

img

Trong bối cảnh đó, HLV David Moyes đang muốn đem Zaha cho mượn trong tháng Giêng tới để giúp anh có cơ hội ra sân thi đấu nhằm cải thiện phong độ và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Sau khi hay tin, cả Newcastle United, Stoke City, Southampton, Fulham và mới đây nhất là Juventus đã vào cuộc với mong muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Anh trong giai đoạn hai của mùa giải.

Ở thời điểm này, trong đội hình Juve chỉ có một tiền vệ cánh thực thụ, đó là Simone Pepe. Vì vậy, HLV Antonio Conte đang xem Zaha là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình Lão bà trong giai đoạn hai của mùa giải để giúp họ thực hiện mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A.

Tuy vào cuộc sau nhưng Juve đang là đội chiếm ưu thế trong thương vụ này. Trong trường hợp quyết định gửi Zaha đi “tu nghiệp”, Moyes sẽ ưu tiên gửi anh tới những đội bóng lớn như Juve để tài năng trẻ này có cơ hội cọ xát ở những trận cầu đỉnh cao. Mặt khác, đội bóng thành Turin luôn trao cơ hội cho các “sao mai” thể hiện khả năng của mình.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem